Hẹn hò người mới sau ly hôn: Chỉ là vì tình dục?

Thực sự rằng, để bắt đầu một mối quan hệ mới sau ly hôn là việc không dễ dàng. Và rất nhiều người đã thừa nhận rằng: họ hẹn hò chỉ vì tình dục. Còn bạn, điều gì khiến bạn quan tâm nhất khi bắt đầu một quan hệ mới?

Thực sự thì cuộc hôn nhân của tôi kết thúc trước khi bắt đầu. Anh ấy đúng là một người đàn ông tốt. Chúng tôi đã từng là bạn. Tôi nghĩ điều đó có lẽ tốt hơn cho chúng tôi.

Hai năm chớp mắt qua đi và tôi chỉ còn lại một mình trên chiếc ghế dài. Anh ấy chuyển ra ngoài từ khi chúng tôi xảy ra mâu thuẫn. Trong khi cố gắng để hàn gắn thì chúng tôi mới nhận ra rằng cuộc hôn nhân này không phù hợp.

Tuy nhiên một vài tháng sau khi vết thương lòng đã nguôi ngoai, tôi đã sẵn sàng để hẹn hò với người mới. Ngày trước tôi không hề kì vọng gì nhiều ở tương lai. Hoặc có thể nói rằng mọi thứ diễn ra quá khác biệt. Tôi sẽ chia sẻ một số điều mà mình đã trải qua dành cho những người muốn hẹn hò sau ly hôn dù qua các trang hẹn hò trực tuyến hay các bữa tiệc tại quán bar.

Hôn nhân không đáng sợ, chọn sai người mới là đáng sợ! - Báo Lao Động Thủ Đô

1. Luôn là tình dục

Có một thứ mà tôi cảm nhận được rằng tất cả những người mới ly hôn đều mong muốn. Đó là tình dục, nhu cầu cực lớn. Bất kể lý do là vì họ không thường xuyên "ân ái" đều đặn khi đã kết hôn hay vì cuối cùng cảm giác tự do thôi thúc họ làm những gì họ muốn thì họ vẫn cần tình dục hơn cả. Và sau đó họ sẽ nhận ra sự khác nhau giữa một lần mê đắm và một kẻ sẽ phản bội.

Bạn đừng tự khép kín nếu tất cả những gì bạn muốn chỉ là một cuộc vui không ràng buộc. Bạn chỉ cần đi trước và suy nghĩ thông minh, rồi đá chúng khỏi đầu là ổn.

2. Trải nghiệm nhiều kiểu quan hệ tình dục

Một trong những người đàn ông tôi hẹn hò theo chủ nghĩa tình dục thô bạo. Tôi không phải là người thiếu kinh nghiệm về tình dục nhưng lúc đó tình dục thô bạo không phải là điều bình thường với tôi. Dù vậy tôi vẫn quyết định thử. Tuy mối quan hệ đó không thành công nhưng tôi nhận ra rằng mình cũng hứng thú với kiểu tình dục đó và tiếp nhận nó cởi mở hơn. Tiếp nhận thứ mà có lẽ bạn đã không bao giờ biết được.

3. Ai cũng đều có nỗi niềm

Tôi 30 tuổi, có công việc ổn định, chưa có con và hoàn toàn tự do. Nhưng thật khó khăn khi nhận ra rằng bản thân sẽ không có những bữa tối thứ bảy hạnh phúc khi nhìn chồng cũ tới thăm con cái.

Nên chọn ai: Bạn gái 4 năm hay người mới quen 3 tháng?

Nhưng điều khó khăn nhất là gì? Đó là hàng trăm thứ việc và vấn đề mà bản thân phải đắn đo. Bạn phải tìm ra những gì tốt nhất cho bọn trẻ, sự nghiệp, không gian, nhà cửa… tất cả mọi thứ. Bởi đó là những lựa chọn của bạn, không ai khác.

4. Bạn bè sẽ không biết được điều đó

Khi bạn bè của bạn cưới nhau trong hạnh phúc hoặc đã có mối quan hệ lâu dài, họ sẽ không thể hiểu những gì mà bạn phải đối mặt. Họ sẽ không thể hiểu sao vợ chồng bạn lại chia tay sau 1 năm hay tại sao bạn không nói chuyện với chồng bạn mỗi ngày. Vì thế đừng để họ cản trở những việc làm đúng đắn, hãy lắng nghe trực giác của mình.

5. Bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn

Hiện tại tôi đã trưởng thành hơn và hiểu được những sai sót của mình, tôi dành nhiều thời gian hơn để đánh giá xem chúng ảnh hưởng như thế nào đến người khác trong mối quan hệ. Điều đó sẽ khiến cuộc sống dễ dàng hơn và bạn sẽ không phạm những sai lầm tương tự nữa.

Bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người để hôn nhân viên mãn

6. Những bước tiến lớn phụ thuộc vào bạn

Bạn không sẵn sàng gặp người thân ư? Bạn là người lớn và không cần phải dựa vào thời gian hoặc sự chấp thuận của bất cứ ai khác ngoài bản thân bạn.

7. Đổ vỡ ít đau thương

Bạn nhiều tuổi hơn, khôn ngoan hơn và biết có thể đem lại cho người khác điều gì. Nếu họ không muốn thì đó là điều đáng tiếc cho họ. Tôi không nói rằng sẽ không đau đớn nữa nhưng tỷ lệ sẽ chỉ còn 2 thay vì những 20.

8. Rồi bạn sẽ gặp một người nào đó

Điều đó sẽ đến khi bạn ít mong chờ nhất. Tôi đã gặp được người bạn trai tuyệt vời hiện tại vào một đêm sau khi phải tự kéo mình dậy gọi chiếc ghế. Tôi và một người bạn ngồi trong quầy bar, tôi nhìn qua vai cô ấy và thấy anh ấy ngồi đó. Ai mà biết người đàn ông này là mãi mãi với tôi nhưng tôi sẽ nắm bắt hạnh phúc chừng nào còn có thể nắm bắt.

Theo Popsugar

Theo Làm Cha Mẹ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang