"Hết thời" khoe mẹ chồng, "hội con dâu" chuyển sang khoe bố chồng cực hài hước

Trong thực tế, bố chồng thường là đối tượng ít bị “hội con dâu” bàn tán và dị nghị. Bởi các ông bố là đàn ông, ít khi để ý, tị nạnh hay gây khó dễ nên thường được chị em dành nhiều lời khen ngợi hơn hẳn mẹ chồng.

Mẹ chồng nàng dâu là câu chuyện muôn thuở và luôn là đề tài nóng được cư dân mạng quan tâm. Bởi đây là dường như là mối quan hệ khó hòa giải, đặc biệt là với những nàng dâu lấy chồng xa, có sự khác biệt lớn về lối sống.

Thế mà mới đây, hội chị em Eva lại có một phen dậy sóng với chủ đề “bố chồng”. Người khởi xướng ra phong trào này là một mẹ có tên FB là L.A. Kèm theo đó là dòng ca thán: “Bố chồng các mom như thế nào? Vào chia sẻ đi ạ. Em mệt mỏi quá”.

Ngay lập tức, gần 600.000 chị em vội vàng bỏ công bỏ việc để vào tâm sự và động viên chủ thớt. Trong thực tế, bố chồng là đối tượng thường ít bị bàn tán và dị nghị hơn hẳn mẹ chồng. Bởi họ là đàn ông, ít khi để ý, tị nạnh hay gây khó dễ cho con dâu mình.

Tuy nhiên, bên cạnh những ông bố chồng mà hội chị em miêu tả tâm lý, tuyệt vời, rất tốt…là những người bố chồng còn khá khó tính, cổ hủ, xét nét….hay “mẹ chồng trá hình”.

Nói vui vậy thôi, chứ lướt qua một vòng comment thì thật may mắn , 90% bình luận đều là lời khen của chị em dành cho “ông bố thứ 2 tuyệt vời của mình” hay “bố chồng chuẩn soái ca”.

Đặc biệt, chủ đề bố chồng này tuy được đăng tải cùng lúc với các topic mẹ chồng, nhưng lại được chị em ưu ái hơn hẳn với gần 1 ngàn comment và 2 ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Dưới đây là một vài comment vừa hài hước, vừa ngưỡng mộ các nàng dâu dành cho bố chồng của mình nhé. Nếu chẳng may rơi vào căn nhà có mẹ chồng hay chị dâu tai quái thì các nàng dâu đừng quên, còn có bố chồng tâm lý và yêu thương mình như con đẻ nữa nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang