HH Đỗ Thị Hà "thoát xác" với đầm bó hoa, nhìn xuống đôi chân mà muốn "xỉu ngang xỉu dọc"!

Đôi chân như... kiếm Nhật của HH Đỗ Thị Hà đang nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả.

Không chỉ có nhan sắc ngày một lên hương, thân hình "chuẩn đét" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Trong clip mới đây do Miss World Việt Nam đăng tải, nàng Hậu khoe dáng trong một chiếc đầm hồng cánh sen mô phỏng bó hoa tươi, mái tóc đánh phồng, bới cao đầy quyền lực. Bên cạnh những lời khen cho diện mạo xinh đẹp của nàng Hậu, dân tình còn để ý đến một chi tiết khác nổi trội hơn, đó chính là "cặp giò mét mốt" thẳng tít tắp không chút tì vết của cô.

Dành cho những ai chưa biết, nàng Hậu xứ Thanh sở hữu đôi chân dài 1m1, chỉ sau Hoa hậu Lương Thùy Linh (1m22). Không chỉ dài thôi, đôi chân của nàng Hậu còn rất thẳng, tỉ lệ hai phần trên dưới đùi thon nhỏ và cân đối. Trong bộ cánh hồng rực rỡ, đôi chân cực phẩm của Đỗ Hà lại được dịp phô diễn trọn vẹn hơn.

 

  

Đây không phải là lần đầu Đỗ Thị Hà được chú ý bởi đôi chân của mình. Trước đó, clip zoom cận cảnh đôi chân hoàn hảo của cô cũng gây sốt trong cộng đồng mạng. Chính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng chia sẻ cô rất ấn tượng với đôi chân dài của nàng Hậu sinh năm 2001.

Mlem mlem chưa?

Vậy nên không có gì lạ khi khán giả thường xuyên thấy nàng Hậu trong những mẫu váy xẻ tà siêu cao. Vốn đã sở hữu chiều cao "khủng" 1m75, nay Đỗ Hà trông lại càng cao hơn nữa, khiến ai đứng cùng cũng phải e dè mấy phần.

HH Đỗ Thị Hà thoát xác với đầm bó hoa, nhìn xuống đôi chân mà muốn xỉu ngang xỉu dọc! - Ảnh 5.

Bộ váy tuy không thực sự xuất sắc nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn dáng, khoe chân cho cô

HH Đỗ Thị Hà thoát xác với đầm bó hoa, nhìn xuống đôi chân mà muốn xỉu ngang xỉu dọc! - Ảnh 6.

Tạm xa những chiếc váy xẻ tà, nàng Hậu vẫn tung tăng khoe cặp giò dài miên man mướt mát khi diện những thiết kế chiết eo cao, khoe trọn vóc dáng tỉ lệ chuẩn của mình

HH Đỗ Thị Hà thoát xác với đầm bó hoa, nhìn xuống đôi chân mà muốn xỉu ngang xỉu dọc! - Ảnh 7.

Đọ dáng bên cạnh đàn chị Lương Thùy Linh với đôi chân dài nhất showbiz Việt với chiều dài là 1,22m nhưng Đỗ Hà vẫn không hề yếu thế (ừ thì giày cô cũng cao hơn tí tẹo!). Đôi chân thon thả, nuột nà của cô nàng chắc hẳn phải khiến Lương Thùy Linh dè chừng trong tương lai đây

Ảnh: Internet

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang