Hiếm có ai “gian lận" tiền từ thiện lại được tung hô như nam rapper hot nhất Việt Nam này! An Nhi, 23:59 15/09/2024

(lamchame.vn) - Nam nghệ sĩ chuyển sai tiền từ thiện nhưng không ai chê trách.

Việc từ thiện là một hành động động đẹp nhưng với giới giải trí, hai chữ cao quý này thường bị gắn với mác “thị phi”. Tuy nhiên, Đen Vâu là một trong số những nghệ sĩ luôn được người hâm mộ yêu quý bởi không chỉ tài năng mà còn là nhân cách đáng ngưỡng mộ. Trong suốt nhiều năm qua, với tầm ảnh hưởng của mình, Đen Vâu đã truyền cảm hứng đến rất nhiều khán giả bởi những nghĩa cử cao đẹp luôn hướng về cộng đồng. Thậm chí, dù anh có “gian lận” tiền từ thiện thì vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Chuyển 1 số tiền từ thiện “lạ” nhưng ai cũng mê!

Vào tối 18/3/2024, Đen Vâu cho biết anh đã dùng toàn bộ doanh thu bài hát Nấu Ăn Cho Em (tính từ 1/10/2023 đến 31/12024) - gần 370 triệu đồng để giúp đỡ các em nhỏ vùng cao, vùng xa. Tuy nhiên số tiền ảnh gửi đến quỹ từ thiện không phải 370 triệu đồng mà đã được làm tròn thành 400 triệu đồng.

Đen Vâu cho biết, số tiền anh bỏ ra để làm tròn số này để làm tiếp 4 phòng tin học cho trẻ em vùng cao. Trên nội dung chuyển khoản, thay vì ghi danh của mình, Đen Vâu đã ghi "Khán giả đóng góp phòng tin học".

Nam rapper chia sẻ, anh hy vọng rằng những phòng tin học này sẽ giúp sức các em trong thời đại công nghệ phát triển và giúp các em có thêm kỹ năng, hành trang khi bước vào đời.

Hành động "gian lận" này của Đen Vâu ngay lập tiếp nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng hiếm có nghệ sĩ nào "gian lận" tiền từ thiện nhưng lại ấm lòng đến thế.

Hiếm có ai “gian lận

Đen Vâu dùng doanh thu MV Nấu Ăn Cho Em và bỏ thêm tiền túi để làm tròn thành 400 triệu nhằm ủng hộ trẻ em vùng cao xây phòng tin học

Hiếm có ai “gian lận

Đen Vâu gây xúc động với MV về hành trình đến trường của trẻ em vùng cao

Quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho trẻ em vùng cao, sinh viên khó khăn

Trước khi chuyển sai số tiền kể trên, rapper Đen Vâu cũng từng dùng chính doanh thu hơn 1 tỷ đồng của MV Nấu Ăn Cho Em đẻ ủng hộ trẻ em vùng cao. Cụ thể, vào ngày 16/11/2024, Đen Vâu thông báo doanh thu ca khúc Nấu Ăn Cho Em được hơn 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này được chuyển đến 2 điểm trường ở Lai Châu, Cao Bằng và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM.

Nói về việc làm này, Đen Vâu khiêm tốn chia sẻ: “Tất cả những con số này đều rõ ràng trong báo cáo sổ sách của nhiều đơn vị phát hành ở Việt Nam, không có gì mập mờ. Vậy là, cho đến giờ, với sự chung tay của khán giả, Nấu ăn cho em đã góp được hơn 1 tỷ đồng, chia sẻ tình yêu thương của mọi người đến những nơi cần được giúp đỡ. Chính bản thân tôi cũng thấm thía sức mạnh của sự đoàn kết, sức mạnh tập thể”.

Hiếm có ai “gian lận

Đen Vâu từng quyên góp hơn 1 tỷ đồng từ doanh thu MV để giúp đỡ trẻ em vùng cao, sinh viên khó khăn

Là nghệ sĩ duy nhất được vinh danh trong Top 10 cá nhân tiêu biểu làm tình nguyện

Vào tháng 12/2023, lễ trao giải Tình nguyện quốc gia đã diễn ra tại TP.HCM để vinh danh những tấm gương sáng trong các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng. Đặc biệt, Đen Vâu là nghệ sĩ duy nhất trong số 303 đề cử trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023. Anh cũng xuất sắc nằm trong Top 10 cá nhân tiêu biểu giải Tình nguyện quốc gia 2023.

Hiếm có ai “gian lận

Đen Vâu được vinh danh trong Top 10 cá nhân tiêu biểu làm tình nguyện năm 2023

Chia sẻ về dự án Nấu Ăn Cho Em cùng MV có sức lan tỏa lớn, Đen Vâu xúc động: “Đen tham gia dự án Nuôi em rất lâu rồi và có cơ hội được tiếp xúc với các thầy cô giáo và anh chị trên bản cao. Bữa ăn đó không đơn thuần là bữa ăn thông thường mà còn mang ý nghĩa lớn hơn. Đó là động lực để các em chịu khó đến trường. Đen là người viết nhạc nên chỉ nhờ mọi người xem và nghe giúp để tạo ra một quỹ nhỏ có thể đều đặn nấu ăn cho các em".

Hiếm có ai “gian lận

Đen Vâu khiêm tốn khi khẳng định “nhờ khán giả xem và nghe đã tạo ra một quỹ nhỏ có thể đều đặn nấu ăn cho các em”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang