Hiếm muộn uống thuốc mãi không có bầu, bà mẹ bất ngờ có 2 con cách nhau chỉ 15 tuần

Cho đến tận bây giờ, bà mẹ này vẫn không tin rằng mình lại may mắn đến như thế.

Mang trong mình gen đột biến BRCA1 có nguy cơ cao gây ra bệnh ung thư vú, chị Lara Beth Levy, sống ở Dallas (Mỹ), không thể có con sau 3 năm kết hôn dù đã thử đủ mọi cách, kể cả thụ tinh nhân tạo. Thậm chí, chị còn quyết định nghỉ việc, toàn tâm toàn ý vào chuyện sinh sản chỉ để mong mình có 1 đứa con. Nhưng tất cả mọi cố gắng của vợ chồng chị Lara đều không có kết quả tốt đẹp.

Đầu năm 2020, chị Lara còn phải trải qua một ca phẫu thuật cắt bỏ vú dự phòng để tránh bị ung thư. Cũng trong thời gian này, chị nhận được tin vui rằng người mang hộ đã được cấy ghép phôi thành công. Thế nhưng, 15 tuần sau, bà mẹ này đã bị sốc nặng khi biết mình đã mang thai một cách tự nhiên.

Nhờ người mang thai hộ sau 3 năm hiếm muộn, bà mẹ bị sốc nặng khi bất ngờ phát hiện ra mình sẽ có 1 cặp song sinh cách nhau 15 tuần - Ảnh 1.

Chị Lara mang thai sau 15 tuần so với người mang thai hộ.

Bà mẹ hiếm muộn phấn khích chia sẻ: "Thật không thể tin được điều kỳ diệu lại xảy ra. Tôi đã uống khá nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không có kết quả. Cuối cùng, chúng tôi phải nhờ người mang thai hộ. Ai ngờ là 15 tuần sau, tôi lại phát hiện ra mình mang thai tự nhiên".

Vào tháng 11/2020, vợ chồng chị Lara vui mừng chào đón cậu con trai Cora chào đời. Và cặp đôi đang hồi hộp để chuẩn bị đón thêm cô con gái nữa vào cuối tháng này. "Hai đứa con của tôi cách nhau khoảng 15 tuần. Điều này thật khó tin. Hiện giờ tôi vẫn đang sống trong cảm giác lâng lâng khó tả vì hạnh phúc", bà mẹ 2 con nói.

Bà mẹ 2 con cũng chia sẻ thêm rằng phần thú vị nhất trong hành trình mang thai của mình là chia sẻ tin vui với mọi người trong gia đình. Chị Lara kể: "Tôi đợi đến khi Cora bước sang tam cá nguyệt thứ 2, còn tôi đã chắc chắn mang thai rồi mới thông báo cho gia đình biết. Phải mất 5 phút bố mẹ chồng tôi mới hiểu vấn đề. Còn tất cả mọi người khi nghe xong đều có chung một câu hỏi rằng tôi đang đùa phải không. Thật sự thì cho đến bây giờ tôi vẫn đang không tin mọi thứ ở trước mắt là sự thật. Từ chỗ không có khả năng có con, chúng tôi đã có luôn 2 đứa trẻ. Ngôi nhà của chúng tôi sẽ trở nên ồn ào nhưng đối với tôi đó là một bản nhạc đẹp".

Nhờ người mang thai hộ sau 3 năm hiếm muộn, bà mẹ bị sốc nặng khi bất ngờ phát hiện ra mình sẽ có 1 cặp song sinh cách nhau 15 tuần - Ảnh 2.

Vợ chồng chị đang chăm sóc cho Cora và hồi hộp chờ đón cô con gái vào cuối tháng này.

Theo ông Dean Hutchison – phó chủ tịch dịch vụ pháp lý của Circle Surrogacy & Egg Donation, một cơ quan mang thai hộ có trụ sở tại Boston (Mỹ), hiện tượng "sinh đôi" như của chị Lara là rất hiếm gặp, nhưng thật kỳ diệu là nó đã xảy ra.

"Vào năm 2018, công ty chúng tôi cũng tiếp nhận một trường hợp song sinh đặc biệt như thế này. Nghĩa là cha mẹ ruột của đứa trẻ đã phát hiện ra mình mang thai sau người mang thai hộ 2 tuần. Không có một nguyên nhân y tế nào có thể giải thích được hiện tượng này. Người ta giải thích rằng căng thẳng liên quan đến vấn đề sinh sản và khi có một người mang thai hộ thành công, mọi lo lắng được họ buông bỏ nên đã giúp ích cho việc mang thai tự nhiên. Và dĩ nhiên, đó là một sự trải nghiệm tuyệt vời, nhất là với những người hiếm muộn", ông Dean Hutchison nói.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang