Hiện trường bất thường của 1 vụ tai nạn khiến người dân xung quanh náo loạn

Sau khi tai nạn, chiếc xe một nơi, nạn nhân lại nằm ở chỗ đặc biệt khiến tất cả hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình chụp lại hiện trường của một vụ tai nạn giao thông. Theo đó, một người đàn ông điều khiển xe máy xảy ra tai nạn.

Chiếc xe rơi xuống rãnh bên đường, bị che lấp bởi khá nhiều cây cối. Trong khi đó, nạn nhân lại văng ra ở chỗ khá đặc biệt, anh ta nằm lọt thỏm vào cống, chỉ lộ hai chân ra ngoài.

Chính điều này khiến nhiều người nghĩ đến trường hợp xấu nhất, thậm chí người ta còn nghĩ đây là hiện trường của một vụ giết người, giấu xác.

Hiện trường bất thường của 1 vụ tai nạn khiến người dân xung quanh náo loạn - Ảnh 1.

Hình ảnh đôi chân từ miệng cống khiến nhiều người sợ hãi.

Hiện trường bất thường của 1 vụ tai nạn khiến người dân xung quanh náo loạn - Ảnh 2.

Chiếc xe máy ở một góc khác.

Theo những người chứng kiến thì những người phát hiện ra nam thanh niên trong cống đã không dám chạm vào hiện trường. Sau đó, họ gọi công an thì mọi việc mới được giải quyết.

Công an đã kéo thanh niên này ra ngoài và đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra ở Bình Phước.  

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau về hiện trường tai nạn kì lạ này. Lí do cho việc chui vào cống nằm đã được nghĩ đến với khá nhiều giả thiết. 

"Biết đâu do đêm mưa nước cuốn trôi anh ta vào cống. Chứ chẳng có cách nào khác để mà một người tai nạn, không có vết trượt lại chui vào ống cống được như vậy. Hay là anh ta không tỉnh táo, say xỉn nên ngã xuống chui vào cứ nghĩ là giường ngủ vì trong đó ấm hơn", một dân mạng bình luận.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang