Hình ảnh cậu bé mặc dù đang bú vẫn không quên chăm sóc cho mẹ “đốn tim” hàng triệu cư dân mạng

Đoạn video dù chỉ vỏn vẹn có vài giây nhưng đủ khiến cư dân mạng tan chảy với sự đáng yêu, ngọt ngào và quan tâm của cậu bé dành cho mẹ.

Paula Goodwin, một bà mẹ đến từ Charleston, Nam Carolina, Mỹ đã gây bão mạng chỉ với một đoạn video ngắn. Trong video, con trai cô là bé Zachary cẩn thận đút cho mẹ ăn khoai tây chiên trong khi miệng vẫn đang bú sữa tại một nhà hàng Mexico.

Đoạn video thực ra đã được ghi lại từ hồi tháng 6 năm 2016 khi bé Zachary mới được 18 tháng tuổi và tính tới nay nó đã thu về hơn 2 triệu lượt xem và vô số bình luận. "Phối hợp ăn ý ghê", một người bình luận. Trong khi đó, một cư dân mạng khác lại bày tỏ ngưỡng mộ sự quan tâm của bé Zachary dành cho mẹ: "Mong là cậu con trai 4 tháng tuổi của tôi cũng sẽ được chu đáo như thế này khi con lớn lên".

Đoạn video dù chỉ dài vỏn vẹn hơn 20 giây nhưng đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.

Bản thân Paula cũng chia sẻ trong phần bình luận: "Đó là khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên và thật tuyệt vời là chúng tôi cũng đã quay lại khoảnh khắc đó! Tôi rất yêu các con của mình và cũng yêu cả trải nghiệm được cho con bú". Bà mẹ 2 con cho biết sau lần đó thì bé Zachary không bao giờ đút cho cô ăn khi đang bú nữa: "Đây là điều con chưa từng làm trước đây và kể từ lần đó con cũng không làm nữa".

Paula cũng kể lại hết câu chuyện xảy ra lúc đó: "Trong lúc đang cho con bú tôi để ý thấy con bắt đầu đưa thứ gì đó vào miệng tôi mà tôi chỉ nghĩ chắc là ngón tay con hoặc thứ gì đó bẩn không nên bỏ vào miệng. Nhưng sau đó tôi nhận ra con đang làm gì và tôi nhờ chị gái tôi là Traci cũng đang ở đó với chúng tôi lấy điện thoại ra quay lại"

Cậu bé dù đang bú vẫn không quên chăm sóc cho mẹ “đốn tim” hàng triệu cư dân mạng - Ảnh 1.

Bà mẹ cảm thấy rất vui và cảm động với cách mọi người phản ứng và đồng cảm với việc cho con bú ở nơi công cộng.

Mặc dù việc cho con bú ở nơi công cộng vẫn là chủ đề gây tranh cãi và nhiều người không ủng hộ nhưng Paula cho biết cô cảm thấy rất vui với cách phản ứng của mọi người với đoạn video và cách mọi người nhìn nhận chủ đề này. Paula cũng cho biết cô rất xúc động với sự đồng cảm và chia sẻ của mọi người: "Được đọc những phản hồi đầy ấm áp và yêu thương thật là tuyệt vời. Tôi có thể cảm nhận được rằng khi những bà mẹ khác nhìn thấy đoạn video sẽ hơi băn khoăn là liệu nó lột tả được việc mẹ cho con bú ở nơi công cộng đến mức nào. Nói một cách đơn giản thì bạn vẫn có thể hiểu được cảm giác mà một người mẹ đang cho con bú trải qua, những đêm mệt nhoài, những bữa ăn vội và nguội lạnh và hy vọng rằng sự hi sinh của mình sẽ còn lại mãi và được con cái ghi nhận".

Về phần bé Zachary, Paula cho biết cậu bé đang dần trở thành một cậu bé lịch thiệp và "ga-lăng": "Con mở cửa và luôn đảm bảo rằng tôi là người đi trước. Con chắc chắn biết ý nghĩa của việc "nhường nữ giới" và có lẽ điều đó bắt đầu từ hôm ở nhà hàng chăng?!?!".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-cau-be-mac-du-dang-bu-van-khong-quen-cham-soc-cho-me-don-tim-hang-trieu-cu-dan-mang-162200209000103342.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang