Hình ảnh chàng trai cõng bạn gái vào lớp giữa trời mưa lớn khiến nhiều người gato

Chắc chắn với đoạn đường dài như thế và hành động của cặp đôi diễn ra ở sân trường sẽ nhận được nhiều sự chú ý của những người chứng kiến.

Nhiều dân mạng nêu quan điểm chàng trai trong clip không nhất thiết phải thể hiện tình cảm theo cách này, đặc biệt là khi ở giữa sân trường.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay cảnh nam sinh mặc áo mưa cõng bạn gái từ nhà xe vào lớp học thu hút hơn 20 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận của dân mạng.

Hình ảnh này được Facebook Đ.Q chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội nhiều người theo dõi với nội dung: “Thanh niên trường mình không ngại trời đổ mưa lớn cõng em gái mưa đi học”.

Đ.Q tiết lộ thêm mình quay clip một chàng trai cõng bạn nữ từ nhà gửi xe cổng chính đến nhà C5 vào chiều 23/8. Hai nhân vật chính trong đoạn video đều là sinh viên của một trường đại học tại Thái Nguyên.

Chắc chắn với đoạn đường dài như thế và hành động của cặp đôi diễn ra ở sân trường sẽ nhận được nhiều sự chú ý của những người chứng kiến.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh chàng trai bất chấp mưa lớn, cõng bạn gái vào lớp học đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một luồng ý kiến cho rằng nam chính ga-lăng, đáng mặt đàn ông. Bạn Hoàng Vũ cho hay: “Thương em mấy núi cũng trèo. Mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Đúng là người đàn ông trong truyền thuyết” hay bạn Phương Thảo ví nam sinh này như “soái ca trong cơn mưa”.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người để lại bình luận phê phán hành động này thiếu suy nghĩ. Họ co rằng, cách thể hiện của nam sinh này là thái quá ở chốn nhiều người có thể bắt gặp, đặc biệt là ở môi trường giáo dục.

“Mình nghĩ yêu nhau có nhiều cách để thể hiện tình cảm, không nhất thiết phải chứng tỏ hay “hành hạ” nhau trong thời tiết mưa gió như thế”.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hành động thể hiện tình cảm gây tranh cãi của giới trẻ. Gần đây nhất là vào chiều 15/5, dân mạng lan truyền hình ảnh chàng nam sinh tay cầm bó hoa, quỳ gối hàng giờ liền trước cổng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để chờ gặp bạn gái.

 

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang