Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến hội mê nhà đồ gỗ "vừa tiếc vừa lo"

Hiện có rất nhiều người bình luận 'xây nhà gỗ đắt tiền thật, nhưng khi xảy ra việc ngoài mong muốn như này mới thấy thật sự cần cân nhắc'.

Thông tin tòa lâu đài nổi danh Quảng Ninh (Khu đô thị Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả) bốc cháy ngùn ngụt mới đây được lan truyền khắp mạng xã hội. Ngay lập tức toàn bộ thông tin về tòa lâu đài này nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. 

 
 

Không chỉ sở hữu quy mô và kiến trúc bề thế, tòa lâu đài của đại gia tại Quảng Ninh còn có đến 4 mặt tiền. Theo nhiều ý kiến thì đây có thể coi là một trong những biệt thự tư nhân lớn và cầu kỳ ở Việt Nam. 

Cận cảnh sự xa hoa của tòa lâu đài trăm tỷ đang cháy của đại gia than ở Quảng Ninh  - Ảnh 3.

Một phần của tòa lâu đài bị cháy

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bên trong nhà lâu đài vừa bị cháy đã được xuất hiện. Có thể thấy gần như toàn bộ không gian tầng trệt đều cháy đen đến không còn nhìn rõ bất cứ thứ gì. Điều này cũng khiến cho không ít người để lại bình luận rằng: "Người có tiền chơi nhà bằng gỗ, đắt thì đắt thật đấy nhưng lúc xảy ra chuyện ngoài mong muốn thế này đột nhiên muốn suy nghĩ lại", "mất tiền là chuyện nhỏ, nhưng cảm tưởng nếu cứu hộ không đến sớm thì cũng rất nguy hiểm để ngăn chặn lửa lây lan".

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng, việc đầu tư những căn nhà gỗ thế này vốn dĩ đều đã được các chuyên gia tính toán. "Họ có những nguyên liệu hay cách để hạn chế sự bắt cháy của gỗ chứ không cần phải lo".

Hình ảnh tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia than ở Quảng Ninh trước khi xảy ra vụ cháy, gấy ấn tượng bởi kiến trúc và nhiều cửa gỗ - Ảnh 3.

Bên trong tòa lâu đài bị cháy. Ảnh VnExpress

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-chay-den-ngom-ben-trong-toa-lau-dai-tram-ty-cua-dai-gia-o-quang-ninh-vua-bi-chay-khien-hoi-me-nha-do-go-vua-tiec-vua-lo-162221204133257192.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang