Hình ảnh đặc biệt của em bé được sinh ra nhờ thụ tinh trong ống nghiệm

(lamchame.vn) - Mới đây, hình ảnh một em bé được bao quanh bởi rất nhiều kim tiêm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không đơn thuần là một bức ảnh đẹp, mà câu chuyện về em bé cũng rất đặc biệt.

Mới đây, cộng đồng mạng trên khắp thế giới liên tục chia sẻ hình ảnh về một em bé sơ sinh được bao quanh bởi rất nhiều ống tiêm dùng để thụ tinh nhân tạo. Đây cũng chính là câu chuyện kể về những khó khăn của một người phụ nữ muốn được làm mẹ.

Hình ảnh đẹp về một em bé rất đặc biệt (Ảnh: Samantha Packer)

Nhiếp ảnh gia Samantha Packer đã chụp bức ảnh này vào hồi đầu tháng 8, tính đến nay đã nhận được hơn 70 nghìn lượt like và gần 60 nghìn lượt chia sẻ trên Facebook. Cô chia sẻ "Tôi không mong đợi bức ảnh trở nên nổi tiếng, đơn giản chỉ vì tôi đã thấy một điều đặc biệt trong cuộc sống và muốn chia sẻ điều đó cho mọi người".

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ (Ảnh: Samantha Packer)

4 năm, 7 lần thử thụ tinh trong ống nghiệm, 3 lần xảy thai và 1616 mũi tiêm - đó là những gì mà một người phụ nữ đã phải trải qua để được làm mẹ. Một câu chuyện hết sức đặc biệt và cảm động, khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ rằng, ban đầu cô không hề có ý định sử dụng các kim tiêm trong bức ảnh. Tuy nhiên, mẹ của bé nói muốn kết hợp chúng vào bức ảnh theo một cách nào đó. Cuối cùng cô đã quyết định xếp thành hình trái tim và cảm thấy rất hạnh phúc sau khi chụp ảnh.

*Nghe: Những bản mozart ru bé ngủ, giúp não phát triển thông minh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang