Hình ảnh đau xót: Con trai nữ công nhân môi trường gục khóc bên thi thể mẹ vụ ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội

Nhận được hung tin từ mẹ, nam sinh lớp 9 vội chạy ra hiện trường và gào khóc thảm thiết khi nhìn thấy thi thể mẹ. Hình ảnh khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ở khu vực 220 đường Láng, Hà Nội.

Như đã thông tin, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 23h ngày 22/4 ở Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng. Thời điểm trên, một chiếc xe ô tô do người đàn ông điều khiến (chưa rõ danh tính) đi từ Ngã Tư Sở - Láng, khi đến khu vực 220 đường Láng thì mất lái tông hàng loạt phương tiện.

Vụ tai nạn khiến hàng loạt phương tiện bị hư hỏng, người dân bàng hoàng.

Theo lời một người dân chứng kiến vụ việc, chiếc "xe điên" xuất phát từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở) rồi đâm liên tiếp vào 3 phương tiện khác nhưng may mắn không ai bị thương. Sau đó, chiếc xe chạy với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một bác chủ quán bún ven đường nhưng người này tránh kịp.

Tiếp đó, chiếc xe rẽ về phía đường Láng, đâm vào một nữ lao công đang làm việc khiến người này tử vong tại chỗ.

Hình ảnh đau xót: Con trai nữ công nhân môi trường gục khóc bên thi thể mẹ vụ ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội - Ảnh 2.

Hiện trường đau thương vụ tai nạn khiến nữ công nhân tử vong.

Nhận được tin báo, con trai (hiện đang học lớp 9) của nữ công nhân này đã lập tức chạy ra hiện trường. Tuy nhiên khi chứng kiến mẹ đã tử vong, đồng nghiệp gào khóc, nam sinh này cũng đã gục đầu, ôm mặt nức nở. 

Những công nhân vệ sinh khác đã đến vỗ về an ủi nhưng cậu bé vẫn không ngừng khóc. Cái chết quá bất ngờ của mẹ khiến em không thể tin đây là sự thật. Nhiều người có mặt ở hiện trường khi chứng kiến sự việc không khỏi đau lòng.

Hình ảnh đau xót: Con trai nữ công nhân môi trường gục khóc bên thi thể mẹ vụ ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội - Ảnh 3.

Chiếc xe rác bị tông nát bét, biến dạng.

Nhận được tin báo, công an quận Đống Đa cùng lực lượng CSGT nhanh chóng ra hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Ngay sau khi bị giữ lại, một số người dân vì quá bức xúc đã lao vào đánh tài xế ô tô. Tới 23h45, tài xế này được đưa về trụ sở công an quận Đống Đa.

Một nữ công nhân vệ sinh khác cũng đã khóc nức nở khi chứng kiến người bạn đồng nghiệp của mình ra đi. Một số người khác đến an ủi con trai của nạn nhân.

Cậu bé vẫn lặng người, gục đầu bên thi thể mẹ trong đêm.

Tới 00h25 ngày 23/04, thi thể nạn nhân được được đưa khỏi hiện trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang