Hình ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm, nhan sắc thế này bảo sao Hyun Bin không "đổ"

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên xứ Hàn sở hữu mặt mộc hoàn hảo.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào mộ" loạt ảnh cũ của Son Ye Jin trong một sự kiện cách đây 20 năm. Thời điểm ấy, bà xã Hyun Bin mới là nữ diễn viên trẻ 20 tuổi vừa bước chân vào ngành giải trí xứ Hàn.

Hình ảnh này của Son Ye Jin nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng ngay sau khi đăng tải. Trong hình, Son Ye Jin xuất hiện tại sự kiện vô cùng đơn giản trước đông đảo giới truyền thông, báo chí. Người đẹp khi ấy chỉ mặc lên mình một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu vô cùng thanh lịch.

Hình ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm, nhan sắc thế này bảo sao Hyun Bin không

Mặt mộc đẹp hoàn hảo của Son Ye Jin cách đây 20 năm.

Đặc biệt, ở loạt hình ảnh này, công chúng còn nhận ra rằng, Son Ye Jin không hề trang điểm. Nữ diễn viên gần như để mặt mộc, chỉ tô một chút son. Tuy để mặt mộc nhưng nhan sắc năm 20 tuổi của Son Ye Jin vẫn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa nhờ vẻ đẹp hoàn hảo. Đường nét xinh đẹp và tươi tắn trên gương mặt của Son Ye Jin cách đây 20 năm được nhận xét là không khác nhiều so với thời điểm hiện tại. 

 
 

Vẻ ngoài xinh đẹp của Son Ye Jin đã trở thành tiêu điểm được truyền thông chú ý, dù lúc đó bà xã Hyun Bin mới là diễn viên trẻ. 

Hình ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm, nhan sắc thế này bảo sao Hyun Bin không
 

Nguồn: Twitter

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-hiem-cua-son-ye-jin-cach-day-20-nam-nhan-sac-the-nay-bao-sao-hyun-bin-khong-do-222022205152341422.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang