Hình ảnh mới nhất của Trúc Nhi - Diệu Nhi sau 5 ngày xuất viện: Ăn ngoan và vẫn giữ tư thế ngủ cực yêu như hồi ở viện

Sau 5 ngày được ba mẹ đón trở về nhà, hình ảnh chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi khoẻ mạnh, tươi vui cùng nhau ngồi khoanh chân trên thảm chăm chú theo dõi xung quanh khiến nhiều người thích thú.

Ngày 7/10 vừa qua, sau 85 ngày sau phẫu thuật tách rời và 16 tháng sống tại bệnh viện, chị em Trúc Nhi và Diệu Nhi khoẻ mạnh, tươi vui đã chính thức được ba mẹ đón về nhà ở quận 9, TP HCM.

Sau nhiều ngày tháng ròng rã sát cánh cùng cùng hai con ở bệnh viện, cuối cùng anh Hoàng Anh và chị Trần Thị Hồng Thuý, ba mẹ bé cũng đã có thể an tâm phần nào, nở nụ cười hạnh phúc cùng gương mặt rạng ngời bế con gái trở về.

Hình ảnh mới nhất của Trúc Nhi - Diệu Nhi sau 5 ngày xuất viện: Ăn ngoan và vẫn giữ tư thể ngủ cực yêu như hồi ở viện - Ảnh 1.

Hình ảnh đáng yêu của Trúc Nhi - Diệu Nhi đốn tim cộng đồng mạng

Sau 5 ngày được xuất viện, fanpage của Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Trúc Nhi và Diệu Nhi ở nhà. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng vui mừng chia sẻ tình trạng sức khoẻ của hai bé.

Theo đó, sau khi được trở về nhà trong vòng tay chăm sóc của bố mẹ và người thân, Trúc Nhi và Diệu Nhi về nhà đã ăn ngoan và ngủ kĩ. Đặc biệt, một số thói quen khi ở bệnh viện cũng không hề thay đổi như là, "hai con còn giữ luôn tư thế ngủ chổng mông cực yêu". Các y bác sĩ cũng không quên gửi gắm những yêu thương, nhớ nhung đến các bé.

         
 
   
         
 
   

Dù về nhà nhưng các con vẫn giữ nguyên tư thế ngủ như còn trong viện

Hình ảnh hai cô bé hồn nhiên ngồi khoanh chân trong thảm trên sàn nhà, chăm chú đưa ánh mắt sáng ngời nhìn xung quanh sau khi xuất viện cũng đã được đăng tải khiến nhiều người thích thú.

Trước đó, bác sĩ Trương Quang Định, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, khẳng định quá trình hồi phục của Trúc Nhi và Diệu Nhi gần như hoàn hảo. Các bé đi tiểu bình thường, tiêu hóa ổn định. Bé đạt đúng quỹ đạo phát triển như một trẻ bình thường, cả về thể chất và tinh thần.

Hai con sẽ được về nhà khoảng một tháng, sau đó Diệu Nhi sẽ phẫu thuật đóng hậu môn tạm để dùng hậu môn thật. Còn Trúc Nhi cần nhiều thời gian hơn cho cuộc mổ tiếp theo. Hiện tại, Trúc Nhi đã đạt 7,7 kg, Diệu Nhi nặng 8 kg, cùng cao 72 cm. Cho đến năm 18 tuổi, các con sẽ còn phải trải qua nhiều ca đại phẫu khác để thực sự hoàn thiện cơ thể.

Hình ảnh mới nhất của Trúc Nhi - Diệu Nhi sau 5 ngày xuất viện: Ăn ngoan và vẫn giữ tư thể ngủ cực yêu như hồi ở viện - Ảnh 3.

Hai chị em ngồi cạnh nhau tình cảm, chăm chú nhìn ống kính

Ba mẹ bé đã rất thành thạo chăm sóc hậu môn tạm cho các con cũng như chế độ dinh dưỡng, tập vật lý trị liệu hàng ngày. Lịch tái khám định kỳ được sắp xếp dài hạn để gia đình thuận tiện thực hiện.

Ngay khi những hình ảnh mới nhất của Trúc Nhi - Diệu Nhi sau khi xuất viện về nhà được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thấy các em khoẻ mạnh, phát triển tốt sau những ca phẫu thuật kéo dài đầy đau đớn cũng đã khiến những người quan tâm, yêu mến các em an tầm phần nào. Dẫu còn đường phía trước còn nhiều chông gai cùng những ca phẫu thuật đang đợi chờ các em nhưng mong những "thiên thần nhỏ" sẽ luôn mạnh mẽ chiến đấu để có thể vô tư chạy nhảy, nô đùa và phát triển khoẻ mạnh như bao em nhỏ khác.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-truc-nhi-dieu-nhi-sau-5-ngay-xuat-vien-an-ngoan-va-van-giu-tu-the-ngu-cuc-yeu-nhu-hoi-o-vien-162201210220614821.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang