Hình ảnh người phụ nữ bầu vượt mặt kêu gào giữa đám côn trùng lúc nhúc gây sởn da gà, nhưng sự thật không như mọi người tưởng

Chứng kiến cảnh này nhiều người không khỏi sởn da gà và sự thật lại càng gây ngạc nhiên hơn nữa.

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong những tháng bụng tròn xoe cùng sự háo hức, hồi hộp chờ đón con yêu, nhiều cặp vợ chồng ngày nay đã "bắt trend" bằng những bộ ảnh bầu tuyệt đẹp. Không ngoại lệ, cô Emily Mueller sống tại hạt Akron, bang Ohio (Mỹ) cũng đã có một bộ ảnh để kỷ niệm thời gian mang thai của mình. Tuy nhiên, những bức ảnh bầu của cô sẽ thực sự làm nhiều người phải sởn da gà.

 - Ảnh 1.

Với tư cách là Chủ tịch ban chăn nuôi của một tổ chức tại Summit, Emily cùng chồng sở hữu công ty mang tên "Mueller Honey Bee", một công ty chuyên giải cứu và nuôi dưỡng loài ong mật. Gia đình nhà Mueller đã giải cứu hàng ngàn đàn ong mật khắp vùng Akron. Vì thế, họ có niềm yêu thích đặc biệt với loài ong và muốn mang chúng vào bộ ảnh đặc biệt của gia đình mình. Thậm chí, người phụ nữ này còn cho biết những con ong đã trở thành một phần quan trọng của đời cô. 

Emily chia sẻ rằng sau lần đầu tiên sảy thai, cô có cảm giác gắn kết hơn với những con ong.

"Chúng giúp tôi xua tan đi những khó khăn mà tôi đã phải trải qua trong thời gian đó. Một số người chọn cách quên đi nỗi buồn bằng yoga, tôi chọn ong", Emily cho biết.

Nhìn những bức ảnh bầu của Emily, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi, vậy mà vợ chồng cô lại cảm thấy rất bình thường. Khi thực hiện bộ ảnh, chồng Emily, anh Ryan, bắt con ong chúa lên bụng cô và cứ thế cả đàn ong bu lại kín bụng và cả tay cô.

Bên cạnh đó, Ryan cho biết vợ chồng anh đã cho bầy ong ăn no say nước đường nên chúng sẽ không thể gập mình để đốt. 

 - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng đã có với nhau 3 người con: Cadyn, Madelynn và Westyn. "Những con ong rất dịu dàng. Tôi hy vọng chiếc bụng đầy ong này của tôi sẽ giúp mọi người không còn thấy sợ ong nữa", Emily nói. Khi chụp bộ ảnh, Emily không cảm thấy sợ hãi mà có chút lo lắng.

 - Ảnh 3.

Những bức hình khiến nhiều người sợ hãi.

 - Ảnh 4.

Quả thật, không phải ai cũng dũng cảm để chụp bức hình như này.

Nhiếp ảnh gia Kendrah Damis, người đã giúp gia đình Emily thực hiện bộ ảnh cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia chụp một bộ ảnh như thế này.

"Khi những con ong đậu trên bụng Emily, tôi hơi lo lắng một chút, tất nhiên, nhưng Emily và gia đình cô ấy rất bình tĩnh. Đây quả thực là một bộ ảnh độc đáo và có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi", Damis nói.

(Nguồn: US Today)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-thai-phu-bau-vuot-mat-keu-gao-giua-dam-con-trung-luc-nhuc-son-da-ga-va-su-that-khong-nhu-moi-nguoi-tuong-16220251021122194.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang