Hình ảnh phản cảm: Được tặng hoa chúc mừng hết cách ly, nam thanh niên ném vào thùng rác

Nam thanh niên tại tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội sau 14 ngày cách ly, khi được lãnh đạo bệnh viện tặng hoa đã ném vào thùng rác, gây bức xúc dư luận.

Hình ảnh phản cảm: Được tặng hoa chúc mừng hết cách ly, nam thanh niên ném vào thùng rác

Mới đây, câu chuyện nam thanh niên 27 tuổi tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội sau khi hết thời gian cách ly diện F1 được lãnh đạo bệnh viện tặng hoa chúc mừng trước khi về nhà. Điều không có gì đáng nếu nếu như chỉ sau 1 phút bó hoa trên tay bệnh nhân đã ném thẳng vào thùng rác trước sự chứng kiến của rất nhiều người, gây sửng sốt.

Hình ảnh bó hoa bác sĩ tặng bị ném vào thùng rác được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội với nhiều bình luận bức xúc. Nhiều người cho rằng hành động này là rất phản cảm, thể hiện sự thiếu ý thức của người được cách ly.

Theo thông tin báo chí đăng tải trước đó, nam thanh niên trên làm bảo vệ ở bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), được xác định là F1 nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai cách ly.

Vào sáng ngày 23/3, chính bệnh nhân này đã gọi điện lên bệnh viện để xin lỗi vì hành động bột phát của mình với lãnh đạo bệnh viện.

Liên quan tới thông tin nam thanh niên (bệnh nhân F1) ném hoa vào thùng giác là nhân viên bảo vệ của phía Bệnh viện Xanh Pôn khẳng định: "Nam thanh niên ném hoa sọt rác không phải là nhân viên bảo vệ của bệnh viện Xanh Pôn".

Phía bệnh viện Xanh Pôn cũng đang chờ xác minh tính chính xác của thông tin và đơn vị chủ quản nam thanh niên này và sẽ thông tin sớm nhất.

Link bài gốc

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang