Hình ảnh thai nhi giơ ngón tay chữ V báo hiệu “Con vẫn ổn” khiến cư dân mạng thích thú

Khá nhiều bà mẹ đã chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi giơ ngón tay chữ V - victory - chiến thắng - khi nằm trong bụng mẹ được yêu thích và lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Những dấu mốc siêu âm thai nhi luôn để lại kí ức sâu đậm trong tâm trí mỗi người mẹ. Và khi siêu âm thai "bắt" được tư thế, hành động đặc biệt của bé, nó càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Cùng xem các bà mẹ dưới đây đã chia sẻ hình ảnh thai nhi giơ ngón tay chữ V đầy thú vị nhé:

Chị Louise Neate, chuyên viên tư vấn tuyển dụng, hạnh phúc đón bé trai thứ 2 chào đời sau hình ảnh siêu âm thai nhi báo hiệu may mắn.

“Con vẫn ổn” – Cậu bé mạnh mẽ báo hiệu cho mẹ bằng cách giơ ngón tay chữ V - chiến thắng

Chị Louise Neate đến từ Anh được chẩn đoán mắc buồn trứng đa nang. Sau khi sinh 1 bé trai năm 2007, chị bị sảy thai 3 lần liên tiếp. Vì vậy 4 năm sau, vợ chồng chị đã vô cùng hạnh phúc đón cậu con trai thứ 2 chào đời và đặt tên là Owen. Điều đặc biệt là khi chị siêu âm ở tuần thai thứ 21, cả chị và bác sĩ đều ngạc nhiên khi thấy em bé giơ 2 ngón tay làm biểu tượng chữ V - victory - chiến thắng trong bụng mẹ như 1 lời nhắn nhủ “Mẹ ơi, con vẫn ổn”.

Bé Owen khỏe mạnh chào đời, nặng 3.1kg

Giáo sư Kypros Nicolaides, giám đốc Trung tâm Y tế Sản nhi London cho hay: "Em bé đang trong quá trình phát triển trong bụng mẹ và thích khám phá môi trường xung quanh, bé có thể gập và mở ngón tay tạo thành biểu tượng chữ V như hình ảnh siêu âm đã thấy. Cử chỉ đáng yêu này luôn làm các bậc cha mẹ thích thú và không khỏi xúc động”.

Chị Dee Parson, 35 tuổi: Con đem đến sự bình yên và hạnh phúc cho cả gia đình

Em bé giơ tay làm biểu tượng chữ V-hòa bình để chào bố mẹ.

Chị Dee Parson cùng chồng đi khám thai ở tuần thứ 20. Vị bác sĩ sau khi đặt đầu máy siêu âm lên bụng chị đã vô cùng kinh ngạc và chỉ cho vợ chồng chị xem tay bé đang giơ lên và làm thành chữ V. Người mẹ không thể tin vào mắt mình, chị cho biết giai đoạn mang thai, chị khá căng thẳng do xem nhiều tin tức tiêu cực và 1 số người thân của chị cũng mới qua đời. Chính vì vậy khi thấy hình ảnh em bé trong bụng giơ tay như vậy, vợ chồng chị vô cùng xúc động: “Con bé rất đáng yêu và có vẻ bé đang muốn nhắc nhở chúng tôi về hạnh phúc và sự bình yên mà con bé mang đến”.

Vợ chồng chị Parkson lưu lại khoảnh khắc với tấm hình siêu âm em bé đang giơ ngón tay chữ V.

Bà bầu Abigail Appleton, 31 tuổi, đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy bức hình siêu âm thai nhi giơ ngón tay chữ V rất thuần thục.

Chị Abigail đến từ Wraysbury, Midlesex (Anh), sau 4 năm kết hôn với anh Mark McKerral, 36 tuổi mà vẫn chưa thể có con. Khi biết tin có bầu, vợ chồng chị đã vui mừng khôn xiết và dự định đặt tên con trai là William. Mong muốn có một tấm hình kỷ niệm trước khi con trai chào đời, Abigail đã đến bệnh viện để siêu âm 3D và được bác sĩ chụp cho tấm hình con trai chị đang giơ ngón tay chữ V thuần thục. Chia sẻ hạnh phúc của một bà mẹ tương lai, Abigail cho hay: “Tôi có cảm giác William sẽ rất nghịch ngợm. Thằng bé cứ đạp trong bụng tôi suốt”.

Chị và chồng chụp hình kỉ niệm cùng bức ảnh 3D siêu đáng yêu.

Cheryl Stevenson (Anh), 32 tuổi: "Con ở trong này rất ổn"

Hình ảnh thai nhi với ngón tay cái giơ lên như báo hiệu cho bố mẹ tình trạng của mình vẫn tốt khi nằm trong bụng mẹ

Không giơ ngón tay hình chữ V như các em bé trên nhưng em bé Lochlan cũng khiến bố mẹ và bác sĩ ngạc nhiên khi giơ ngón tay cái như báo hiệu "Con ở trong này rất ổn" khi còn nằm trong bụng mẹ.

Cặp đôi Cheryl Stevenson và Paul Schofield sinh sống tại thành phố Manchester (Anh) đã chào đón bé Lochlan ra đời khỏe mạnh tại bệnh viện Saint Mary với cân nặng 3,6kg. Trước đó, trong lần siêu âm thai 4D tuần thứ 20, mẹ bé Lochlan cho biết: “Vào thời điểm khi có hình ảnh siêu âm này, cả bác sĩ, nữ hộ sinh, tôi và chồng tôi đều cười lớn. Đó là hình ảnh thật đáng yêu của bé. Chúng tôi cũng sẽ lưu giữ hình ảnh này để làm kỷ niệm.” Hình ảnh này như một thông điệp bé muốn gửi đến bố mẹ là: “Con ở trong này đang rất ổn.”

Bé Lochlan lúc 4,5 tháng tuổi

Bé Lochlan Schofield đã trở nên nổi tiếng khi vẫn nằm trong bụng mẹ sau khi hình ảnh siêu âm của bé với ngón tay cái giơ lên được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội.

Bé Lochlan Schofield đã trở nên nổi tiếng khi vẫn nằm trong bụng mẹ sau khi hình ảnh siêu âm của bé với ngón tay cái giơ lên được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội.

Bố bé Lochlan chia sẻ thêm: “Bức hình siêu âm của con tôi đã nhận được khá nhiều lượt yêu thích và chia sẻ trên Twitter và facebook, rất nhiều bạn bè trên toàn thế giới, kể cả những người không quen biết gia đình tôi cũng bày tỏ thích thú. Vậy là con trai tôi đã nổi tiếng từ khi còn chưa ra đời.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang