Hình ảnh trần trụi lột tả chân thực chân dung mẹ bỉm sữa sau sinh

Những hình ảnh trần trụi của một mẹ bỉm sữa sau sinh chỉ 10 tiếng đã ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt và nhận được nhiều sự đồng cảm của các mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Sarah, nữ Blogger của trang tin chuyên về mang thai và làm mẹ The Unmumsy Mum đã chia sẻ công khai bức ảnh chụp cơ thể mình chỉ 10 tiếng đồng hồ sau khi cô sinh cậu con trai thứ 3.

Bức ảnh chân thực đến trần trụi của Sarah

Nhìn vào bức ảnh nhiều bà mẹ sẽ phải giật mình bởi nó chân thực đến mức trần trụi. Trong ảnh Sarah nude hoàn toàn và chỉ mặc một chiếc bỉm người lớn đứng trong phòng bệnh viện. Mặc dù vừa trải qua ca sinh nở mới 10 tiếng nhưng trông cô khá rạng rỡ và khỏe mạnh. Trong bức ảnh người mẹ này có dáng đứng hơi kỳ quặc bởi vẫn còn đau đớn sau khi sinh. Vùng bụng vẫn nhô ra khá to chứ không xẹp lép như nhiều người lầm tưởng.

Khi chia sẻ về bức ảnh này, Sarah cho biết cô muốn mọi người biết đến những hình ảnh chân thực nhất về cơ thể của các bà mẹ sau sinh cho những người đang theo dõi trên trang facebook cá nhân của mình. Cô nghĩ rằng, bức hình này là tấm ảnh chân thực nhất, bởi sau sinh thì bỉm chính là vật bất ly thân của các bà mẹ.

Cô vừa hạ sinh thành công em bé thứ 3 của mình

Cô cũng cho biết, khi nhìn lại bức ảnh đó bản thân cô cũng thấy “hoảng hồn” nhưng cô vẫn hài hước ví mình là “John Wayne mặc bỉm”. Nguyên nhân là vì sau sinh dáng đi của các mẹ đều rất kì cục do cơn đau vẫn còn.

Bên cạnh đó, Sarah cũng có biết cô hi vọng rằng bức ảnh mà mình chia sẻ sẽ không khiến mọi người cảm thấy khó chịu, bởi cô mong muốn mọi người có thể có cái nhìn chân thực và sống động nhất về cơ thể người phụ nữ sau sinh để thêm thấu hiểu những nỗi vất vả của người mẹ.

Nữ blogger nổi tiếng của chuyên trang về mang thai và nuôi con

Ngay khi đăng tải bức ảnh đã nhanh chóng thu hút tới hơn 35.000 lượt yêu thích, trên 1000 bình luận và 160 lượt chia sẻ. Nữ blogger này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ cộng đồng mạng về hành động “dũng cảm” của mình. Rất nhiều bà mẹ đã bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với hình ảnh của Sarah.

Nicknam Rebecca Welch bình luận: “Nhìn bức ảnh này tôi nhớ lại chính mình sau khi sinh. Chúng ta không nên xấu hổ vì hình ảnh đó, bởi tất cả những người mẹ đều phải trải qua điều này để có thể đem con đến với thế giới.

Đồng tình với quan điểm này, nickname Theresa Martina Hopkinson chia sẻ: “Bức ảnh thực sự rất đẹp. Tôi cho rằng việc chia sẻ hình ảnh thực tế về cơ thể mẹ sau sinh là rất quan trọng. Chúc mừng bạn vì đã có thêm một thiên thần trong gia đình của mình.

Nickname Caroline Robertson tán dương: “Bạn thực sự là người phụ nữ siêu phàm. Chúc mừng bạn!

Khi chia sẻ bức ảnh sau sinh của mình, Sarah cho biết mặc dù việc sinh con khiến cơ thể cô bị “tàn phá” không ít, nhưng cô vẫn vô cùng hạnh phúc khi được chào đón đứa con của mình.

Cô nói: “Mặc dù bức ảnh đó không phải là những hình ảnh đẹp nhất. Nhưng khi nhìn nó tôi cảm giác như mình là một siêu nhân vậy. Tôi cảm thấy tự hào về điều đó. Cơ thể chúng ta thật tuyệt vời.

Theo The Sun

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang