HIUP - "điểm nóng" tại triển lãm hội chợ Hạnh phúc khi làm mẹ

(lamchame.vn) - Hội chợ triển lãm mẹ và bé với chủ đề "Hạnh phúc khi làm mẹ" đã được Beberia Việt Nam tổ chức diễn ra từ ngày 01/12/2023 đến ngày 03/12/2023 tại thành phố Bắc Ninh. Đến với triển lãm, HIUP đã khẳng định được chất lượng, vị trí của thương hiệu trong lòng các mẹ Việt và các đại lý phân phối sản phẩm mẹ bé toàn quốc.

Triển lãm hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” 

Beberia là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực Mẹ và Bé tại Việt Nam, với hơn 5 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các gia đình trong hành trình chăm sóc trẻ. Hội chợ lần này có hơn 50 gian hàng cùng sự tham gia hơn 100 thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Triển lãm hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” lần này là một cơ hội kết nối cho các mẹ với các nhãn hàng. Đến với hội chợ triển lãm lần này, các mẹ được tư vấn trực tiếp tham quan và trải nghiệm với hàng nghìn sản phẩm chất lượng, giá cả hấp dẫn. 

Triển lãm hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”

Tại hội chợ, các mẹ được tặng những phần quà miễn phí ngay sau khi check in tại cổng vào và mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi, deal sốc, flash sale, mini game. Những phần quà giá trị nhất sẽ được trao tặng trực tiếp khách hàng sau khi có kết quả bốc thăm và chụp hình kỉ niệm.

Gian hàng HIUP thu hút đông đảo khách đến hội chợ

Trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm hội chợ, gian hàng HIUP đã mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm thú vị cùng bé như: Đo chiều cao miễn phí, chơi minigame nhận quà, chụp ảnh check-in nhận quà,… Đặc biệt tại triển lãm hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”, HIUP có chương trình thử sữa miễn phí.

Chương trình thử sữa của HIUP tại triển lãm hội chợ

Đặc biệt hơn nữa, tại triển lãm hội chợ này, sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP có chương trình thử sữa, đến với gian hàng khách hàng sẽ được trải nghiệm và cảm nhận về hương vị sữa một cách hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng không chỉ có cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi lớn đến từ HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ.

Chị Hạnh chia sẻ: “Dạo này mình thấy HIUP đang được các mẹ quan tâm rất nhiều, đến với hội chợ triển lãm này, mình có cơ hội được thử sản phẩm trực tiếp luôn, vị sữa thanh thanh, ngậy lắm, chắc là trẻ con nhà mình rất thích”

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật của HIUP trong triển lãm hội chợ lần này:

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang