HLV Park Hang-seo lọt top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, có nghề nghiệp độc nhất

Tạp chí Forbes Hàn Quốc đã công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2020. HLV Park Hang-seo xếp ở vị trí thứ 38.

Ông Park Hang-seo cũng là HLV duy nhất có mặt trong top 40 này, vị thế vì vậy càng trở nên đặc biệt. Việc HLV Park Hang-seo lọt vào danh sách này là nhờ thành công cùng bóng đá Việt Nam, tạo ảnh hưởng lớn ở Việt Nam, Hàn Quốc và rộng hơn là Đông Nam Á và châu Á.

HLV Park Hang-seo lọt top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, có nghề nghiệp độc nhất - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo và Son Heung-min đều có tên trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2020 do Forbes bình chọn. Ảnh: Newsis - Chosun.

Forbes Hàn Quốc đã đưa ra danh sách này dựa trên khảo sát ở 4 lĩnh vực là truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội.

Ngoài HLV Park Hang-seo, bóng đá còn có Son Heung-min (4), Lee Kang-in (20). Các môn thể thao khác có Ryu Hyu-jin (cầu thủ bóng chày – 2) và Seo Jang-hoon (cựu cầu thủ bóng rổ - 13). Những cái tên còn lại chủ yếu là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

HLV Park Hang-seo lọt top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, có nghề nghiệp độc nhất - Ảnh 2.

Các ca sĩ, diễn viên, MC chiếm số đông trong danh sách của Forbes. Ảnh: Forbes Korea.

HLV Park Hang-seo đang ở tại Việt Nam. Ông ký hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 11/2019. Mức lương được cho là 50.000 USD/tháng (khoảng 1,15 tỷ đồng), cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, do các giải đấu đang tạm hoãn nên HLV Park Hang-seo chủ yếu làm công tác lên kế hoạch, chiến thuật cho ĐTQG và U23 Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2020, HLV Park Hang-seo được dự báo không phải làm việc vất vả. 

Đến 3 tháng cuối năm, ông sẽ đối mặt với nhiều áp lực hơn khi đội tuyển Việt Nam đá 3 trận quyết định ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-lot-top-40-nguoi-noi-tieng-quyen-luc-nhat-han-quoc-co-nghe-nghiep-doc-nhat-22020284171426401.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang