Hồ Hạnh Nhi hận mẹ vì bị bỏ rơi từ nhỏ, Hoa Đán TVB lần đầu tiết lộ khóc khuất gia đình

Từ năm 7 tuổi, Hồ Hạnh Nhi đã bị mẹ ruột bỏ rơi.

Tham gia chương trình truyền hình Có hẹn với Lỗ Dự, Hồ Hạnh Nhi gây bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiết lộ góc khuất gia đình. Trong chương trình, Hồ Hạnh Nhi xúc động chia sẻ về gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Hồ Hạnh Nhi hận mẹ vì bị bỏ rơi từ nhỏ, Hoa Đán TVB lần đầu tiết lộ khóc khuất gia đình  - Ảnh 1.

Hồ Hạnh Nhi ở chương trình "Có hẹn với Lỗ Dự".

Đồng thời, cô cũng không quên nhắc lại quá khứ đớn đau là bị chính mẹ ruột bỏ rơi. Hồ Hạnh Nhi nói trong uất nghẹn: "Suốt nhiều năm qua tôi không thôi đặt câu hỏi về mẹ mình. Nếu bà ấy lựa chọn bỏ rơi các con, tại sao còn sinh chúng tôi ra trên đời làm gì. Với tôi nếu đã không sinh thì thôi, một khi đã lựa chọn cần có trách nhiệm. Thú thật đến giờ tôi vẫn còn hận mẹ mình".

Hồ Hạnh Nhi là 1 trong số những diễn viên TVB nổi tiếng nhất hiện nay. Cô đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình và được đông đảo khán giả biết đến bởi mối tình nhiều day dứt với Huỳnh Tông Trạch. Sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi kết hôn cùng với 1 doanh nhân trẻ. Đến nay, cô đã làm mẹ và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Hồ Hạnh Nhi hận mẹ vì bị bỏ rơi từ nhỏ, Hoa Đán TVB lần đầu tiết lộ khóc khuất gia đình  - Ảnh 2.
 
Hồ Hạnh Nhi hận mẹ vì bị bỏ rơi từ nhỏ, Hoa Đán TVB lần đầu tiết lộ khóc khuất gia đình  - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ của Hồ Hạnh Nhi.

Mẹ của Hồ Hạnh Nhi là người Nhật Bản, bà kết hôn với bố cô năm 20 tuổi và sinh ra 3 đứa con. Khi Hồ Hạnh Nhi được 7 tuổi, mẹ cô đã rời bỏ gia đình để trở về Nhật Bản. Sau này, bà tái hôn cùng người đàn ông khác mà chẳng quan tâm Hồ Hạnh Nhi cảm nhận thế nào.

Những năm gần đây, Hồ Hạnh Nhi cố gắngliên hệ lại với mẹ song tình cảm của 2 người lại không thân thiết. Mẹ cô hiện sống vất vả, mắc chứng bệnh suy giảm trí nhớ nên không nhớ rõ chuyện quá khứ. Sau khi kết hôn, Hồ Hạnh Nhi cho biết cô cảm nhận được sự thiêng liêng của tình mẫu tử và cũng chính vì điều này nên Hồ Hạnh Nhi mới đau đớn vì quá khứ bị mẹ ruột bỏ rơi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-hanh-nhi-han-me-vi-bi-bo-roi-tu-nho-hoa-dan-tvb-lan-dau-tiet-lo-khoc-khuat-gia-dinh-162212601143459278.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang