Hồ Ngọc Hà tạo dáng táo bạo với bikini, không thể tin đây là body mẹ 3 con

(lamchame.vn) - Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến mọi người phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khởi động 1 mùa hè nóng bỏng của mình bằng loạt hình bikini cực kỳ gợi cảm. Xuất hiện trong loạt ảnh, Hồ Ngọc Hà diện bikini đen 2 mảnh, khoe trọn vẹn body không chút mỡ thừa của mình. Táo bạo hơn, Hồ Ngọc Hà còn lựa chọn bikini khá gợi cảm, khoe phần chân ngực hoàn hảo của mình. Nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc của bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng táo bạo với bikini, không thể tin đây là body mẹ 3 con - Ảnh 1.

Không khó để nhận ra, Hồ Ngọc Hà là người có ý thức rất cao việc chăm sóc cơ thể cũng như kiểm soát cân nặng. Bằng chứng là hơn 10 năm nay người đẹp đều duy trì việc tập luyện yoga 1 cách bài bản. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các bài tập giữ gìn body.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng táo bạo với bikini, không thể tin đây là body mẹ 3 con - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà tạo dáng táo bạo với bikini, không thể tin đây là body mẹ 3 con - Ảnh 3.

 

Hồ Ngọc Hà tạo dáng táo bạo với bikini, không thể tin đây là body mẹ 3 con - Ảnh 4.

Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, cô không thực hiện việc ăn kiêng nhưng vẫn tuân thủ việc ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và các chất tốt cho cơ thể. Thời điểm nào cần yêu cầu cao hơn về hình thể thì Hồ Ngọc Hà sẽ có các bài tập siết cân phù hợp với thể trạng của bản thân. Có lẽ chính lối sống kỷ luật và khoa học đã giúp Hồ Ngọc Hà duy trì được body hoàn hảo của mình dù đã là mẹ 3 con.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang