Hồ Ngọc Hà tiết lộ khoảnh khắc "cưng xỉu" của con gái Lisa lúc mới chào đời chưa lâu

Tính cách của con gái Hồ Ngọc Hà cũng được mẹ tiết lộ.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của con gái Lisa khi mới chào đời không lâu. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên nhắn nhủ: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". Hồ Ngọc Hà còn bật mí việc bé Lisa mới sinh đã rất điệu.

Trong clip có thể dễ dàng thấy được, bé Lisa đang nằm sấp và hưởng thụ sự mát xa vô cùng thích thú. Khoảnh khắc đáng yêu lúc mới sinh của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ khoảnh khắc

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Lisa lúc mới chào đời.

Theo Hồ Ngọc Hà, vài ngày trước, Leon cùng Lisa đã được tròn 5 tháng tuổi. Con trai và con gái Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nhóc tì Vbiz được công chúng quan tâm nhất hiện nay.

 
 

Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà giờ đã được tròn 5 tháng tuổi.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-khoanh-khac-cung-xiu-cua-con-gai-lisa-luc-moi-chao-doi-chua-lau-162210704212054730.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang