Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng hiện tại của hai vợ chồng trước giờ đi ngủ, nhìn vào ai cũng thấy quá đáng yêu vì Lisa và Leon

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng cảm của rất nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa.

Trên trang cá nhân dành cho các con, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ câu chuyện của hai vợ chồng trước giờ đi ngủ khiến nhiều người cảm thấy đồng cảm mà đặc biệt là các ông bố bà mẹ nuôi con nhỏ.

 
 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, trước giờ đi ngủ cô và ông xã đều chia nhau ra để cưng nựng các con, cô còn hài hước chia sẻ: "Cứ bị quấn lấy hơi nhau". Bà mẹ 3 con còn chia sẻ thêm hình ảnh ông bố trẻ Kim Lý ôm lấy con trai vô cùng ngọt ngào còn bên cạnh Subeo đang chơi vui vẻ cùng anh em họ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng hiện tại của hai vợ chồng trước giờ đi ngủ, nhìn vào ai cũng thấy quá đáng yêu vì Lisa và Leon - Ảnh 2.
 

Nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa cảm thấy đồng cảm với hình ảnh của gia đình Hồ Ngọc Hà bởi khi có con nhỏ sự quan tâm đặc biệt của cả gia đình đều dành cho các thiên thần nhỏ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ do tình hình dịch bệnh nên cô sẽ dành hết thời gian cho con cái ở nhà thay vì di chuyển ra ngoài. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật những hoạt động của cả gia đình bên nhau vô cùng ngọt ngào.

 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-hai-vo-chong-truoc-gio-di-ngu-nhin-vao-ai-cung-thay-qua-dang-yeu-vi-lisa-va-leon-162210905120103616.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang