Hồ Quang Hiếu: “Bảo Anh chia tay vì tôi đòi cưới”

Chính thức chia tay sau gần 3 năm mặn nồng, mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ mới nhất về nguyên nhân chia tay của cả hai.

Sau hơn 2 tháng chia tay, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về chuyện tình mặn nồng suốt gần 3 năm. “Tôi từng ngỏ lời cưới Bảo Anh làm vợ nhưng cô ấy không đồng ý. Từ đó chúng tôi dần nhận ra sự trái ngược về quan điểm sống của nhau. Khi mọi việc không còn lối thoát, Bảo Anh chọn cách ra đi để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi việc. Tôi có cố gắng tìm hiểu một vài người khác nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên. Vẫn nhớ nhiều kỷ niệm, đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh" - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.


Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia tay sau gần 3 năm bên nhau 

Khi được hỏi, đâu là rào cản lớn nhất khiến cả hai không thể vượt qua, nam ca sĩ chia sẻ: “Theo tôi chẳng có nguyên nhân rõ ràng. Có lẽ thời điểm chưa hợp lý. Ai cũng thích yêu cả. Quan trọng là quen mà không giải quyết được gì thì khá bế tắc. Trước đây tôi chỉ biết yêu và không suy nghĩ gì nhiều nhưng khi trưởng thành và vững trãi hơn, tôi cần một đích đến".


Đỉnh điểm mâu thuẫn của mối quan hệ chính là lúc quyết định nói lời chia tay vì không chấp nhận gắn bó trong cuộc sống gia đình thì việc tiếp tục chỉ làm cả hai thêm đau khổ

"Qua những buổi nói chuyện và tiếp xúc cùng Bảo Anh tôi dần nhận ra không còn sự đồng điệu ở cả 2. Trong quá trình yêu, tôi và Bảo Anh tranh luận khá nhiều. Bởi giữa một người nam và người nữ khó tránh khỏi những bất đồng về sở thích, lối sống, nhìn nhận sự việc. Nhiều lần chúng tôi giận nhau, không trò chuyện qua mạng nhưng sau đó vẫn làm hòa".

Sau chia tay, trả lời với truyền thông, Hồ Quang Hiếu tỏ ra tiếc nuối với mối tình một thời gắn bó. Ở thời điểm hiện tại, anh tâm sự: “Khi tình cảm đổ vỡ tôi tiếc nuối và buồn. Thật ra có níu kéo cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cả hai dần có suy nghĩ, quan điểm quá xa, không còn hoà hợp nên chia tay là cách giải quyết cuối cùng. Con người ai cũng vậy, mỗi thời điểm có những sự thay đổi. Có lúc tôi muốn ở nhà, ít tiếp xúc bạn bè. Có khi tôi lại thích tung tăng với bạn bè. Tôi và Bảo Anh có khoảng cách về tuổi khá nhiều nên suy nghĩ cũng khác, chưa đồng điệu, kể cả lối sống và hướng đến tương lai”.


Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu từng đăng tấm ảnh đang lau nước mắt cho Bảo Anh trong MV với dòng trạng thái: "Khóc chi mà khó rứa hè..."

Trước đây, khi chia tay người yêu, Hồ Quang Hiếu sẽ không làm bạn bè mà xem là người dưng. Trong khi đó, có lần tìm hiểu, Hồ Quang Hiếu biết được Bảo Anh vẫn làm bạn tốt với các tình cũ. “Tôi thấy quan điểm của Bảo Anh đúng vì nghệ sĩ không tránh khỏi những lần chạm mặt về sau, khi đó cảm giác sẽ nhẹ nhàng hơn. Gần đây, tôi và Bảo Anh có gặp mặt nhau trong các show diễn. Chúng tôi vẫn chào hỏi vui vẻ nhưng không nói chuyện nhiều vì ai cũng bận với công việc”.


Hiện Hồ Quang Hiếu cho biết hiện anh chỉ muốn dành hết thời gian cho công việc và gia đình, chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới chính thức công bố đang yêu nhau. Bảo Anh từng tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch như các cặp đôi bình thường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang