Hồ Thu Anh nói về nghề nghiệp bạn trai và khẳng định "vật chất thân ai nấy lo"

Tôi chỉ cao 1m65, khuôn mặt, hình thể cũng không hợp làm hoa hậu", Hồ Thu Anh chia sẻ.

Hồ Thu Anh từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia The Face 2018 và là học trò của huấn luyện viên Thanh Hằng.

Sau cuộc thi, cô hoạt động với vai trò người mẫu, tham gia đóng các MV ca nhạc... Và mới đây nhất, Hồ Thu Anh gây ấn tượng khi thủ vai chính trong phim điện ảnh Sài gòn trong cơn mưa.

Hồ Thu Anh nói về nghề nghiệp bạn trai và khẳng định vật chất thân ai nấy lo - Ảnh 1.

Hồ Thu Anh.

Mất gần 4 tháng để tập nói giọng miền Nam

- Nổi lên khi tham gia đóng MV cho loạt nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Erik, Noo Phước Thịnh. Mới đây, Hồ Thu Anh còn gây bất ngờ khi được thủ vai chính trong phim Sài Gòn trong cơn mưa. Vai diễn này có phải được "đo ni đóng giày" cho chị?

Trước đây, tôi từng làm việc với đạo diễn phim và anh có nói đang chuẩn bị làm Sài Gòn trong cơn mưa, thấy tôi có vẻ hợp vai nên đã hứa là khi nào casting sẽ gọi.

Đến khi phim triển khai, tôi đi casting bình thường như mọi người. Giai đoạn casting rất lâu và vất vả.

 

Hai vòng đầu tiên tôi được nói giọng Bắc nhưng đến vòng thứ 3 phải nói giọng miền Nam nên rất khó cho việc diễn xuất. Lúc tập trung vào giọng thì diễn lại không hay lúc tập trung diễn thì nói lại dở.

- Vậy chị đã làm thế nào để vượt qua những khó khăn đó?

Thật sự tôi khá áp lực. Làm gì cũng thấy áp lực vì lần đầu đóng phim lại là vai chính nữa. Với thời trang tôi làm nhiều rồi nhưng với phim ảnh thì tôi là một tờ giấy trắng.

Trước khi phim bấm máy, chúng tôi có rất nhiều thời gian chuẩn bị. Tôi là người miền Bắc nhưng trong phim phải nói giọng miền Nam nên tôi có tới gần 4 tháng để tập luyện.

Bản tính tôi không phải là người hướng ngoại như Mây (nhân vật thủ vai), tôi ngại chủ động trong các mối quan hệ. Mặc dù tôi vào Sài Gòn lâu rồi nhưng bạn bè chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng từ khi nhận vai tôi mở lòng hơn, gặp gỡ nhiều người hơn và có thêm nhiều mối quan hệ hơn.

Tôi và Avin Vũ (nam chính phim) cũng gặp nhau liên tục, một tuần phải vài lần để vừa tập vừa trò chuyện làm quen với nhân vật. Về diễn xuất dù là tay ngang nhưng tôi đã từng theo học chị Kathy những điều cơ bản.

Chị Kathy cũng nói là cứ diễn theo bản năng là tốt nhất khi nào không diễn được thì mới theo kĩ thuật để giúp cho bản năng của mình nâng cao hơn.

Hồ Thu Anh nói về nghề nghiệp bạn trai và khẳng định vật chất thân ai nấy lo - Ảnh 3.

Một cảnh trong phim Sài Gòn trong cơn mưa.

- Là phim ra rạp áp lực doanh thu sẽ rất lớn, Hồ Thu Anh có thấy mình liều không khi tham gia một bộ phim toàn người mới toanh?

Tôi không kỳ vọng quá nhiều về doanh thu vì đúng là phim quá nhiều người mới từ đạo diễn cho tới diễn viên không có gương mặt đình đám nào cả.

Tuy nhiên, tôi và ekip của mình có chung nguồn năng lượng và suy nghĩ "liều ăn nhiều". Hơn nữa nếu bây giờ mình không liều thì bao giờ mới có cơ hội cho mình vì được đóng phim điện ảnh khó lắm chứ không phải dễ. Tôi cũng đi casting trước đó nhiều chứ nhưng có trúng đâu.

Còn về phía đạo diễn tôi từng hỏi thì anh ấy bảo rằng, anh muốn nguồn năng lượng tươi trẻ cho bộ phim này. Mà nguồn năng lượng đó thì những người làm lâu rồi sẽ không còn có cái đó nữa.

- Phim ra rạp khi xem lại, chị tự đánh giá diễn xuất của mình thế nào? Có lo sợ phim sẽ thất bại?

Tôi xem lại khá nhiều lần. Tôi yêu thích vai diễn của mình dù không quá hài lòng. Tôi đã cố gắng và tôi thấy được sự cố gắng của mình. Xem phim, tôi còn tự hỏi "đây có phải là mình không?" hay "mình đây ư" (cười). Tôi nghĩ những cái chưa làm tốt lắm thì cũng là điều tốt để tôi có thể nhìn thấy và thay đổi.

Còn về chuyện thất bại, tôi nghĩ đoàn phim nào cũng sẽ nghĩ đến việc này và chuẩn bị tinh thần trước. Tuy nhiên trong thời gian quay phim thì ai cũng giữ tinh thần tích cực để có một sản phẩm tốt nhất.

Hồ Thu Anh nói về nghề nghiệp bạn trai và khẳng định vật chất thân ai nấy lo - Ảnh 4.

Trong tình yêu, tôi bị cuốn hút bởi tài năng, ý chí nhiều hơn là ngoại hình

- Hồ Thu Anh có chia sẻ khi đóng phim này, chị và nam chính thường xuyên "cặp kè" với nhau tới mấy lần trong một tuần. Sự gần gũi đó có khiến hai người rung động thật?

Tôi nghĩ tôi là người rạch ròi trong công việc và tình cảm. Bọn tôi thân thiết với nhau để làm cho bộ phim tốt hơn còn không có chút gì rung động.

- Không rung động chắc do chị đã có bạn trai?

Đúng vậy, bạn trai tôi là nhiếp ảnh. Muốn làm người mẫu thì hãy có bạn trai là nhiếp ảnh nhé (cười).

- Rất nhiều người đẹp thường tìm đại gia, thiếu gia để dựa vào cho đỡ vất vả, Hồ Thu Anh có vẻ là người không quan tâm đến vật chất?

Tôi nghĩ nghề nhiếp ảnh trước đây thu nhập có thể bấp bênh nhưng bây giờ mọi thứ đã khác. Thời trang, phim ảnh... đều cần đến hình ảnh để lan tỏa thương hiệu, con người và tương lai sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Trong tình yêu, tôi thì bị cuốn hút bởi tài năng, ý chí nhiều hơn là ngoại hình hay hoàn cảnh gia đình.

Tôi thích những gì mình không có. Tôi bị cuốn hút vào những người có khả năng đặc biệt, những người có ý chí, mục đích trong cuộc sống.

 

- Vậy bạn trai có hỗ trợ gì cho cuộc sống của Hồ Thu Anh không? Cát-xê hiện tại của chị thì thế nào?

Bạn trai tôi hỗ trợ nhiều chứ. Tôi cần chụp ảnh thì bạn trai chụp cho nhất là trong thời gian đầu tiên tôi khó khăn, chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc chẳng hạn. Còn về vật chất thì tôi tự chủ, tự lập thân ai nấy lo. Tôi không thích phụ thuộc vào ai cả.

Về cát-xê hiện tại tôi thấy đủ. Mọi người hay nói cát-xê người mẫu thấp nhưng tôi thấy đủ để trang trải cuộc sống, đam mê nếu chăm chỉ.

- Công việc chính hiện tại của Hồ Thu Anh là gì?

Làm mẫu, fashionista...

- Từng tham gia The Face và gây ấn tượng tại sao Hồ Thu Anh không thử sức ở các cuộc thi hoa hậu vì biết đâu may mắn đến và được đổi đời?

Cái này tôi tự thấy bản thân mình không phù hợp với các tiêu chí của hoa hậu. Tôi chỉ cao 1m65, khuôn mặt, hình thể cũng không hợp làm hoa hậu (cười).

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-thu-anh-noi-ve-nghe-nghiep-ban-trai-va-khang-dinh-vat-chat-than-ai-nay-lo-162201811132754558.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang