Hồ Văn Cường đã nhận tiền và xin khép lại lùm xùm nhưng dân mạng vẫn tiếp tục soi mói chi tiết này

Một số cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn Hồ Văn Cường và gia đình bị ép làm theo sự sắp xếp của ekip Phi Nhung.

Vừa qua, lùm xùm tiền thưởng, tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đã trở thành tâm điểm chú ý dư luận. Mặc dù sự việc đã được giải quyết xong xuôi nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng soi mói, bàn tán.

Mới đây, có người đã soi ra chi tiết chiếc áo của Hồ Văn Cường mặc khi nhận tiền từ ekip Phi Nhung giống hệt với chiếc áo mà nam ca sĩ mặc khi bị Trang Trần đến nhà đòi livestream. Điều này khiến dân mạng đặt ra nghi vấn buổi livestream của Trang Trần và buổi nhận tiền sau đó của Hồ Văn Cường đều nằm trong kịch bản có sự dàn dựng từ trước để nam ca sĩ bị mang tiếng là người vô ơn. Có người còn nghi ngờ chồng tiền trong buổi bàn giao chỉ để đó chụp ảnh chứ chưa chắc gia đình Hồ Văn Cường đã được nhận.

Tuy nhiên, cũng có những cư dân mạng cho rằng việc chỉ soi quần áo mà đặt nghi vấn như vậy là chưa thuyết phục. Bởi có thể Hồ Văn Cường và mẹ có thói quen mặc một kiểu quần áo, hoặc sau khi giặt xong mặc lại tiếp là chuyện rất bình thường.

 
 

Dân mạng đặt nghi vấn có sự dàn xếp trong vụ nhận tiền của Hồ Văn Cường

Chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền và livestream của Trang Trần làm rộ nghi vấn dàn xếp? - Ảnh 3.
 
Chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền và livestream của Trang Trần làm rộ nghi vấn dàn xếp? - Ảnh 4.

Một bên cho rằng Hồ Văn Cường bị dàn xếp để mang tiếng xấu là người vô ơn với mẹ nuôi

Chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền và livestream của Trang Trần làm rộ nghi vấn dàn xếp? - Ảnh 5.
 
Chi tiết trùng hợp trong hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền và livestream của Trang Trần làm rộ nghi vấn dàn xếp? - Ảnh 6.

Một bên cho rằng việc mặc lại quần áo cũ là bình thường và không thể phán đoán điều gì dựa vào chi tiết này

Xâu chuỗi lại các diễn biến của sự việc trên thực tế, có thể giải thích sự trùng hợp này một cách dễ hiểu như sau: Trang Trần đến nhà livestream hỏi Hồ Văn Cường vào tối muộn 9/10, gây làn sóng phẫn nộ dư luận. Sang 10/10, phía quản lý Phi Nhung thông báo sẽ giải quyết chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường trong ngày, nhưng vì hôm đó là chủ nhật ngân hàng không làm việc nên phải đợi sang thứ 2. Đến chiều ngày 11/10, phía ekip Phi Nhung tuyên bố đã trao trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường. 

Như vậy, buổi livestream của Trang Trần và buổi trao tiền của ekip cách nhau gần 2 ngày, nên trường hợp Hồ Văn Cường mặc lại đồ cũng không có gì bất thường.

Hiện tại, vụ việc đã được giải quyết xong, Hồ Văn Cường cũng đã xác nhận được trao lại tiền và mong muốn khép lại vụ việc tại đây. Có lẽ những hành động soi mói, đặt ra nhiều giả thiết cũng nên được dừng lại để cuộc sống của những người trong cuộc không còn bị tổn hại thêm.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang