Hồ Việt Trung bất ngờ thừa nhận có con gái 3 tuổi

Hồ Việt Trung giấu kín tin tức đã được làm cha từ 3 năm trước và chỉ quyết định tiết lộ khi con gái tròn 3 tuổi. Nam ca sĩ cho biết vì sợ mất fan nên giờ mới dám công khai cô con gái của mình.

Sau nhiều thời gian suy nghĩ, Hồ Việt Trung tiết lộ với khán giả anh đã lên chức cha từ 3 năm trước. Vì lo ngại mất fan và sợ khán giả không còn yêu thích mình nữa nên trong khoảng thời gian dài anh giữ im lặng.

Hồ Việt Trung trong sinh nhật con gái tròn 3 tuổi

Con gái Hồ Việt Trung tên Gia Hân ở nhà thường gọi Xí Muội được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết Gia Hân là con của anh và bạn gái cũ Mi Vân, bé rất đáng yêu và thích ca hát giống anh. Gia Hân là động lực lớn trong cuộc sống của anh. Nam ca sĩ chia sẻ anh và hotgirl Mi Vân sống chung 3 năm trước khi chính thức công khai tình cảm vào năm 2017. Tuy nhiên, 9/2017 cuộc tình giữa anh và Mi Vân đổ vỡ do không tìm được tiếng nói chung. Trước những câu hỏi về hôn nhân sau này, nam ca sĩ thẳng thắn: " Tôi chỉ muốn lấy người phụ nữ coi con tôi như con ruột".

Hotgirl Mi Vân - Bạn gái cũ của Hồ Việt Trung

Chia sẻ về cô con gái của anh được nhiều đồng nghiệp ủng hộ và thông cảm. Hàng loạt các nghệ sĩ như: Thanh Thảo, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Quang Hiếu,... đã chúc mừng và tin tưởng anh sẽ ngày càng được yêu quý hơn.

Hồ Việt Trung là ca sĩ nổi tiếng tại miền Tây được khán giả chú ý đến trong các phim ca nhạc "Người quan trọng nhất", "Giải cứu tiểu thư", "Đừng giận anh nhé"...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang