Hòa cùng chiến thắng, Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược đi bão cùng với người hâm mộ

Sau chiến thắng của trận tứ kết đêm qua, giữa dòng người tấp nập, Nhàn Phi lao xe vun vút đi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hòa vào trong hàng nghìn người hâm mộ, Nhàn Phi cũng hừng hực khí thế xuống đường đi 'bão'. Thỉnh thoảng, Nhàn Phi còn quay ra mỉm cười thân thiện với những người khác.

Hôm nay, gần một ngày sau khi Olympic Việt Nam chính thức lọt vào Bán kết ASIAD 2018, người hâm mộ vẫn đang hừng hực khí thế tự hào. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hàng nghìn khoảnh khắc đẹp đang được mọi người thay nhau chia sẻ. Một trong số đó là hình ảnh người hâm mộ hóa thân thành Nhàn Phi Diên Hi Công Lược đi bão.

Theo clip dài 30 giây ghi lại cảnh người hâm mộ trang điểm theo phong cách của Nhàn Phi đi xe tay ga lao xe bon bon giữa dòng người. Điều đáng nói dường như đầu tóc, trang phục đều giống với Nhàn Phi, tuy nhiên cách trang điểm “mặt ác” lại giống Cao Quý Phi và đôi giày cao gót thời thượng của thời hiện đại.

Chính sự không ăn nhập ấy đã thu hút sự chú ý của đông đảo cổ động viên đi bão tối qua. Đặc biệt, tối qua hầu hết mọi người đều mặc áo cờ đỏ sao vàng.

Nhàn Phi xuống phố đi bão gây xôn xao.

Nhàn Phi xuống phố đi bão gây xôn xao.

“Chủ thớt có thỉnh an Nhàn Phi không mà nàng ấy cười toe toét thế! Phim vừa chiếu tập cuối đã vội bay sang Việt Nam đi bão cùng khán giả rồi! Nhàn Phi dễ thương quá!”, tài khoản Đ.N.T hài hước viết.

“Tối mai có cả Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc, Hoàng thượng, Hoàng hậu, Hải Lan Sát… qua đi bão luôn! Anh em nhớ chờ ở phố đi bộ để diện kiến nhé!”, tài khoản G.K bình luận.

Hiện đoạn clip xem không ai có thể nhịn cười đang được mọi người chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội. Gì chứ phim hot cộng với tinh thần dân tộc thì còn gì sánh bằng!

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang