'Hoa đã có chủ' mà trai đẹp lại giỏi giang nói yêu thì phải làm sao?

(lamchame.vn) - Đây là câu hỏi của một người vợ chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội nhiều người theo dõi dành cho các Eva đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Chuyện “ngoại tình tư tưởng”, ngoại tình dù đã có gia đình thật chẳng xa lạ trên mạng xã hội cũng như đời sống hiện đại ngày nay. Mỗi câu chuyện là mỗi vẻ nhưng nhưng chưa khi nào người ta đồng tình, ủng hộ với việc một người phụ nữ, người đàn ông có gia đình có thêm một mối quan hệ ngoài luồng. Đó cũng chính là nguồn cơn của việc đổ vỡ những cuộc hôn nhân, khiến những đứa trẻ không được hưởng đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Có lẽ vì thế mà mới đây tâm sự của một bà chị có “người con trai đẹp trai lại giỏi giang” tỏ tình và sự phân vân của chị đã khiến dân mạng “ném đá” nhiều đến thế.

Chia sẻ của cô vợ gây nhiều bức xúc trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 

Đó là chia sẻ của chị L.T.D: “Chào các bạn. Các bạn cho mình hỏi, mình đã có chồng rồi mà có người con trai đẹp trai lại giỏi giang nói yêu mình thì mình phải làm sao?”.

Ngay lập tức sau khi đăng đàn, bài viết của chị L.T.D đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay lập tức dân mạng bùng nổ ý kiến quanh những phân vân của người phụ nữ đã có chồng này.

Ảnh minh họa. 

Đông Huynh thẳng thắn cho rằng: “Kiểu gì không sớm thì muộn chị cũng cắm 2 cái sừng lên đầu chồng”.

Cụ Nội Con Ơi đồng quan điểm: “Nếu người phụ nữ chính chuyên thì sẽ ko bao giờ phải phân vân việc như vậy

Trắng Bỉ Ngạn dành lời khuyên cho người vợ này: “Theo mình, bạn nên nhận thức được rằng: Thằng đàn ông nào mà biết mình có gia đình rồi còn tán tỉnh là thằng đàn ông tồi. Phụ nữ biết người đàn ông kia có gia đình rồi mà ve vãn là người phụ nữ tồi. Phụ nữ có gia đình rồi mà còn tư tưởng đến người đàn ông khác là người vợ tồi”.

Sau chia sẻ, bà mẹ này đã nhận được cả nghìn lời khuyên của dân mạng. Người thì dành lời tâm tình chân thành, người nóng quá thì mắng thẳng mặt 1 trận. Hy vọng sau khi đăng đàn chị đã có quyết định thật lý trí cho việc nên thể hiện thế nào với “người con trai đẹp trai lại giỏi giang” kia.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang