"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa?

Jolie Nguyễn đã trải qua cuộc sống như thế nào trong suốt 1 năm ở ẩn hậu lùm xùm vào giữa tháng 7/2020?

"Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015" Jolie Nguyễn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân trẻ đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, giữa lúc đang hoạt động nghệ thuật sôi nổi tại Việt Nam, Jolie Nguyễn bất ngờ vướng vào scandal chấn động. Sau đó, Jolie Nguyễn đã lui về ở ẩn và trở nên kín tiếng hơn trên MXH. Vậy trong 1 năm qua, cuộc sống "Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc" đã thay đổi ra sao?

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 2.

"Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015" Jolie Nguyễn là mỹ nhân sở hữu đồ hiệu và tài sản khủng

Tháng 7/2020, Jolie Nguyễn bất ngờ bị gọi tên vào scandal chấn động showbiz Việt

Là mỹ nhân có nhan sắc không thua ai nhưng Jolie Nguyễn liên tục vướng vào thị phi trong showbiz. Jolie Nguyễn từng bị đồn cạch mặt bạn thân Kỳ Duyên, vô cớ tố Lam Cúc giật bồ, rich kid dởm,...

Đáng nói nhất, cô còn bị gọi tên vào tin đồn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh vào giữa tháng 7/2020. Thời điểm đó, Jolie Nguyễn đã tạm khoá hết các trang cá nhân, 1 ngày sau đó cô mới lên tiếng cho biết sẽ nhờ Pháp luật can thiệp: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Sau status trên, Jolie Nguyễn lui về ở ẩn và không còn xuất hiện trong bất kì sự kiện giải trí nào tại Việt Nam. 1 tháng sau đó, Jolie Nguyễn cập nhật ảnh diện áo lam ở chùa, khuôn mặt lộ rõ sự buồn bã.

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 3.

Tháng 7/2020, Jolie Nguyễn vướng vào lùm xùm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 4.

Jolie Nguyễn lên tiếng cực căng ngay lúc vướng vào scandal chấn động

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 5.

1 tháng sau lùm xùm, Jolie Nguyễn đăng ảnh ở chùa, khuôn mặt lộ rõ nét buồn bã

Cuộc sống hiện tại của Jolie Nguyễn ở Úc ra sao?

Đến cuối tháng 8/2020, Jolie Nguyễn khiến dân tình rần rần khi khoe bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út kèm chia sẻ: "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý)". Tuy nhiên, sau đó cô không lên tiếng về dự định làm "vợ người ta", đến hiện tại Jolie Nguyễn cũng chưa từng bật mí về "nửa kia" trước công chúng.

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 6.

Jolie Nguyễn từng gây xôn xao khi ngầm thông báo đã chính thức trở thành vợ người ta

Sau tất cả mọi lùm xùm, Jolie Nguyễn thay đổi phong cách sang thanh lịch, kín đáo hơn hẳn. Đầu năm 2021, "Hoa hậu con nhà giàu" đã về Úc để sống cùng gia đình, cô cũng thoải mái hơn hẳn trong việc chia sẻ hình ảnh sinh hoạt đời thường đến công chúng. Thậm chí, cách đây không lâu, Jolie Nguyễn còn lên đồ và xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện công chiếu vở nhạc kịch Frozen diễn ra tại Úc.

         
 
   
         
 
   
Hiện tại, Jolie Nguyễn đã chuyển sang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch
Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 8.

Jolie Nguyễn hiếm hoi tái xuất tại sự kiện ở Úc

Dựa vào những hình ảnh được Jolie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cuộc sống của Jolie Nguyễn ở Úc khá thoải mái. Hiện tại, người hâm mộ cảm thấy phần nào yên tâm hơn và mong chờ một ngày Jolie Nguyễn sẽ sớm quay trở lại showbiz.

         
 
   
         
 
   
Jolie Nguyễn vẫn tận hưởng cuộc sống khá thoải mái và đầy đủ ở nước ngoài
Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 10.

Gần đây, Jolie Nguyễn thường xuyên khoe khoảnh khắc "sống ảo" trên Instagram cá nhân

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
Những hình ảnh Jolie Nguyễn vui vẻ ở nước ngoài, cô thường xuyên xách túi hiệu 
Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn sau 1 năm gặp thị phi chấn động: Đã được cầu hôn, cuộc sống có còn sang chảnh như xưa? - Ảnh 12.

Bức ảnh mới nhất được Jolie Nguyễn khoe trên trang cá nhân, có thể thấy cô đã lấy lại tinh thần và vui vẻ hơn sau 1 năm vướng thị phi "sóng gió"

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-con-nha-giau-jolie-nguyen-sau-1-nam-gap-thi-phi-chan-dong-da-duoc-cau-hon-cuoc-song-co-con-sang-chanh-nhu-xua-162210204190857245.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang