Hoa hậu hoàn vũ được bạn trai cầu hôn: lãng mạn hơn cả phim

(lamchame.vn) - Mới đây Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters được bạn trai quỳ xuống cầu hôn trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Hôn phu tương lai của cô là cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow.

Trang People đưa tin, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã nhận lời cầu hôn của bạn trai là cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow. Trên trang Twitter cá nhân, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đã đăng ảnh cùng với dòng chữ: "Anh đã làm được tất cả những gì mà em mong ước. Em yêu anh và không thể đợi được đến ngày gắn kết với anh mãi mãi".

Theo đó, Tim Tebow đã cầu hôn bạn gái tại trang trại cá nhân ở ngoại ô thành phố Jacksonville, Florida. Trước khi quỳ xuống cầu hôn cùng chiếc nhẫn kim cương 7,25 carat, Tim đã nói về mối quan hệ của họ và tương lai mà anh mong chờ. Tim thậm chí còn mời ca sĩ Matthew Mole đến hát "The Wedding song" - bài hát yêu thích của cặp đôi để tạo bất ngờ với Demi-Leigh. Cầu thủ bóng bầu dục còn bí mật mời gia đình của Demi từ Nam Phi đến để chứng kến lễ đính hôn.

Người từng được trao tặng danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017, đã hẹn hò với Tim vào tháng 7/2018 khi cô ở New York để hoàn thành nghĩa vụ của một tân Hoa hậu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang