Hoa hậu Khánh Vân đầy "máu chiến" khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý

Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của Hoa hậu Khánh Vân và sự ủng hộ của khán giả chắc chắn sẽ giúp cô bình tĩnh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đã có mặt tại Mỹ để đại diện Việt Nam chinh chiến ở cuộc thi Miss Universe 2020. Được biết, Khánh Vân đã chuẩn bị 15 chiếc vali với hơn 100 bộ trang phục, giày dép, phụ kiện,... để toả sáng trong hành trình gần 20 ngày với nhiều hoạt động của Miss Universe 2020.

Vào hôm nay (ngày 5/5), Khánh Vân sẽ tham dự sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020. Dù phải chuẩn bị mọi thứ 1 mình, song Khánh Vân vẫn không hề mệt mỏi mà tỏ rõ vẻ hào hứng, phấn khích và luôn tràn đầy năng lượng. Khánh Vân chia sẻ, trang phục mà cô mặc lấy cảm hứng từ màu xanh của những đồi núi cao nguyên Việt Nam. Mới chỉ những hoạt động "chào sân" thôi nhưng Khánh Vân đã gây sốt trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế, đại diện Việt Nam năm nay dự sẽ "chặt chém" các đối thủ căng đét đây.

  
 

Khánh Vân tự make up và làm tóc để lộ diện tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020

Hoa hậu Khánh Vân đầy máu chiến khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý - Ảnh 3.

Khánh Vân khoe đường cong nóng bỏng trong bộ trang phục nổi bần bật, đại diện Việt Nam sở hữu đường cong sexy và đôi chân dài mướt mắt

  
   
 

Dù phải hoạt động liên tục, song Khánh Vân vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ

Hoa hậu Khánh Vân đầy máu chiến khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý - Ảnh 5.

Sáng nay (ngày 5/5 giờ Việt Nam), Khánh Vân đăng tải thêm loạt ảnh diện đồ chặt chém khiến fan sắc đẹp rần rần

Đáng nói, trong lúc Khánh Vân đang nỗ lực hết mình ở nước ngoài, H'Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ điểm lo lắng cho cô em thân thiết. Trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ một bảng dự đoán top 10 chung cuộc ở Miss Universe 2020 nhưng không có đại diện Việt Nam: "Bảng dự đoán mong đợi nhất của Hen từ trang này, không có đại diện Việt Nam, buồn thật. Năm nay có vẻ như rất nhiều thí sinh tiềm năng, Hen cũng ngồi thử xếp top 10 mà xếp không ra vì không biết bỏ ai trong top 21 yêu thích của mình! Bởi vậy năm nay thực sự là một cuộc chiến, càng về cuối lại càng gay cấn. Một chút lơ là dễ bị mất vị trí đẹp".

Hoa hậu Khánh Vân đầy máu chiến khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý - Ảnh 6.

H'Hen Niê tiết lộ điều lo lắng cho cô em tại Miss Universe 2020

Mặc dù chỉ đưa ra quan điểm cá nhân và không quên động viên Khánh Vân nhưng H'Hen Niê vẫn bị 1 số người góp ý là đang làm ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của đàn em. Ngay lập tức, H'Hen Niê đã xoá dòng trạng thái trên và lên tiếng: "Hay thích ngắm và lựa chọn thí sinh yêu thích. Nhưng thôi nên tập trung làm việc mình thì tốt hơn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ về suy nghĩ của bạn để giúp Hen hiểu đều không nên".

Hoa hậu Khánh Vân đầy máu chiến khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý - Ảnh 7.

H'Hen Niê lên tiếng khi bị góp ý đang làm ảnh hưởng đến tinh thần của đại diện Việt Nam

Hoa hậu Khánh Vân đầy máu chiến khi vừa nhập cuộc Miss Universe, H’Hen Niê liền bày tỏ sự lo lắng nhưng ai dè bị góp ý - Ảnh 8.

Khánh Vân và H'Hen Niê có mối quan hệ vô cùng thân thiết, nàng hậu người Ê-đê luôn dõi theo hành trình của Khánh Vân ở Mỹ

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang