Hoa hậu này có hành động cực gắt về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong, được netizen ủng hộ nhưng có một chi tiết thiếu tế nhị

Dù việc làm của Phương Lê được khen ngợi nhưng việc cô đưa ảnh rõ mặt bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong lên livestream lại là điều không nên.

 

Kể từ khi vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong gây xôn xao dư luận, Hoa hậu Phương Lê đã nhiều lần lên tiếng thể hiện sự bất bình, đòi lại công lý cho bé và mẹ ruột. Mới đây, cô tiếp tục có buổi livestream để kêu gọi mọi người cùng hành động, gửi khiếu nại và chữ ký yêu cầu chính quyền xử lý nghiêm vụ việc.

Hành động của Phương Lê nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn vướng phải một chi tiết thiếu tế nhị, đó là cô công khai ảnh cận mặt bé gái 8 tuổi lên video. 

Mặc dù biết Phương Lê rất bức xúc, muốn đòi lại công bằng cho bé gái nhưng cô không nên đưa lại những hình ảnh thương tâm đó, hoặc nếu đưa lên thì nên làm mờ, che bớt.

 
 

Hành động của Phương Lê xuất phát từ lòng tốt, được nhiều người ủng hộ nhưng việc cô đưa ảnh cận mặt bé gái 8 tuổi tử vong do bị bạo hành lên livestream có phần thiếu tế nhị

Trước đó, Phương Lê cũng nhiều lần đề nghị cơ quan thẩm quyền xử lý thật nặng hành vi của mẹ kế và bố ruột bé gái. Đồng thời cô cũng kêu gọi mẹ ruột của bé gái khởi kiện, cô sẽ là người trả toàn bộ chi phí để theo đuổi vụ kiện này.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-nay-co-hanh-dong-cuc-gat-ve-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-tu-vong-duoc-netizen-ung-ho-nhung-co-mot-chi-tiet-thieu-te-nhi-16222070122012611.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang