"Hoa hậu nhí" 13 tuổi cao 1m63 khoe vóc dáng phổng phao dù đụng hàng đàn chị Mỹ Linh

Dù mặc mẫu váy từng được đàn chị Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trước đó nhưng mẫu nhí 13 tuổi cuốn hút theo nét riêng.

Hoa hậu nhí Bella Vũ khoe vóc dáng xinh đẹp và nụ cười tươi tắn trong các mẫu váy mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Dù mặc mẫu váy từng được đàn chị Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trước đó nhưng mẫu nhí 13 tuổi cuốn hút theo nét riêng. Bella hiện tại cao 1m63 và có thân hình khá phổng phao.

 
 

Chiếc đầm màu hồng ngọt ngào sử dụng kỹ thuật 3D để tạo phom dáng mô phỏng nghệ thuật xếp giấy origami của Nhật. Thiết kế đẹp mắt này giúp Bella Vũ trông giống như một đóa hoa đào màu hồng rực rỡ đón mùa xuân sang. Chiếc đầm lệch vai này từng được Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh diện trên thảm đỏ We Choice 2020. Nếu như đàn chị chọn kiểu tóc búi cao để khoe bộ trang sức đắt giá gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay thì Bella Vũ chuộng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao và một đôi bông tai lớn để làm điểm nhấn.

 
 
 

Thiết kế đầm cocktail đỏ rực mang đến sắc xuân may mắn cho ngày đầu xuân mới. Đầm có độ dài trên mắt cá chân, phom xòe bồng giúp Bella khoe đôi chân thon dài mà vẫn có dáng vẻ trẻ trung của nàng công chúa độ tuổi 13. Cô bé chọn mẫu tóc búi gọn gàng để khoe phần trên váy cách điệu hình chiếc nơ xinh. Chi tiết đắt giá của thiết kế giúp người mặc khoe đôi vai thanh mảnh mà vẫn kín đáo.

Mẫu váy voan với gam màu pastel dịu dàng là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Phần trên lấy cảm hứng từ chiếc yếm đào của phụ nữ Việt thời xưa, kết hợp với tùng xòe rộng phía dưới tạo dáng vẻ tha thướt cho người mặc. Những cánh hoa thêu màu hồng và xanh nhạt được đính kết bằng tay khéo léo trên váy, điểm xuyết những hạt đá lấp lánh.

 
 
 
 

Trước Tết ít ngày, Bella Vũ cho biết đã được tháo niềng răng sau một năm gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt với những chiếc mắc cài, những lần siết niềng ê buốt. Nỗi buồn lớn nhất của cô bé chính là không dám cười thoải mái trong các bộ hình, khi biểu diễn. Đến nay, sau khi có được hàm răng xinh như ý, Bella đã thoải mái khoe nụ cười xinh. Bella Vũ đã có năm 2020 hoạt động nghệ thuật rộn ràng ở Việt Nam. Cô bé tham gia rất nhiều chương trình thời trang thiếu nhi cũng như sân khấu ca nhạc, chương trình truyền hình khắp mọi miền đất nước.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-nhi-13-tuoi-cao-1m63-khoe-voc-dang-phong-phao-du-dung-hang-dan-chi-my-linh-162211202212939864.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang