Hoa hậu Phương Khánh: Âm thầm chịu đựng bệnh trầm cảm tới mức muốn kết thúc tất cả, cuộc sống hiện tại quá bất ngờ

(lamchame.vn) - Có một cuộc đời khiến nhiều người mơ ước nhưng ít ai biết Phương Khánh từng trải qua quãng thời gian khó khăn để vượt qua căn bệnh trầm cảm và rối loạn ăn uống.

Nhắc đến Phương Khánh, người ta sẽ nói ngay đó là một cô Hoa hậu xinh đẹp, giỏi giang, sở hữu sự nghiệp và danh tiếng khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng mới đây, Phương Khánh bất ngờ tiết lộ một sự thật rằng cô đã từng mắc chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống, phải mất một thời gian khó khăn để vượt qua.

"5 năm trước với ánh mắt của người chiến thắng nhưng 5 năm sau là ánh mắt của người vượt qua chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ và chấp nhận tất cả cùng sự biết ơn để biết rằng được sống và cảm thấy hạnh phúc là một điều may mắn. Từng nghĩ rằng kết thúc sẽ nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ mới biết vượt qua và sống tiếp là một điều tuyệt vời và bạn có thể giúp nhiều người như bạn", Hoa hậu Trái đất 2018 chia sẻ.

Hoa hậu Phương Khánh: Âm thầm chịu đựng bệnh trầm cảm tới mức muốn kết thúc tất cả, cuộc sống hiện tại quá bất ngờ - Ảnh 1.

Phương Khánh từng trải qua chứng trầm cảm, có lúc chỉ muốn kết thúc tất cả

Trước đây, đã từng có lần Phương Khánh nói về thời gian khủng hoảng nhất của mình, đó là lúc một mình xoay sở trong dịch bệnh. Nàng Hậu rơi vào trạng thái stress, mệt mỏi. Trong vòng 6 tháng trời, cô chỉ toàn những suy nghĩ tiêu cực, bỏ bê bản thân đến mức béo ú, tàn tạ và muốn kết thúc tất cả.

Sau đó, Phương Khánh tìm đến thiền và một số bộ môn nghệ thuật để làm tinh thần thoải mái hơn, lấy lại nguồn năng lượng trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm Phương Khánh thay đổi nhận thức về cuộc sống của mình.

Hiện tại, với cô sự giàu có không phải là thước đo của thành công mà là sự bình yên đến từ trong tâm hồn, là sức khỏe của bản thân và gia đình.

Trải qua 6 tháng tiêu cực, Phương Khánh dần tìm lại năng lượng và niềm vui trong cuộc sống

Với danh hiệu Hoa hậu Trái đất - Miss Earth, Phương Khánh không thiếu cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn trong showbiz, nhưng cô đã lựa chọn công việc văn phòng, trở thành cô giáo dạy thêu len.

Phương Khánh thường mở những workshop dạy thêu ở nhiều không gian khác nhau. Không chỉ đứng lớp, trực tiếp giúp học viên tạo ra những sản phẩm thêu mang dấu ấn cá nhân, mà nàng Hậu còn đích thân tham gia vào từng khâu chuẩn bị địa điểm, sắp đặt không gian lớp học. Nàng Hậu đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một nghệ nhân thêu len nổi được bạn bè quốc tế biết đến.

Trên kênh Tiktok của mình, Phương Khánh đều đặn đăng tải video ghi lại công việc mỗi ngày của mình. Video của Phương Khánh không phải là những gì "đao to búa lớn" mà gần gũi, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư thái và năng lượng tích cực cho người xem. Chẳng hạn như mỗi ngày của Khánh bắt đầu như thế nào, vào một ngày nắng đẹp Khánh sẽ mặc gì đi dạo phố, hay là hôm nay Khánh có món gì ngon, Khánh dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối như thế nào... Qua những video ngắn gọn, đơn giản như thế nhưng xem kênh của Phương Khánh, các bạn trẻ có thể học hỏi thêm những kỹ năng, xây dựng phong cách sống lành mạnh.

Hoa hậu Phương Khánh: Âm thầm chịu đựng bệnh trầm cảm tới mức muốn kết thúc tất cả, cuộc sống hiện tại quá bất ngờ - Ảnh 3.

Theo dõi các trang mạng xã hội của nàng Hậu, có thể nhận thấy cô luôn muốn truyền tải thông điệp về phong cách sống lành mạnh, tiêu cực đến mọi người một cách nhẹ nhàng

Phương Khánh vẫn chia sẻ về những lần đi dự sự kiện, diễn show thời trang của mình nhưng  hạn chế “khoe của” trên mạng bởi cô lo ngại ảnh hưởng tâm lý và hành vi của người hâm mộ.

“Khi có điều gì, tôi không muốn khoe với mọi người vì không muốn fan của mình nghĩ rằng họ phải có cái này cái kia như thần tượng mới thành công. Tôi muốn cho fan thấy mỗi người có một ngưỡng thành công khác nhau, trong đó cần nhất là sự an lạc, tích cực trong cuộc sống. Nếu thành công mà không có hạnh phúc thì không thể trọn vẹn”, Hoa hậu Trái đất từng tâm sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang