Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh

Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe đường cong cơ thể nuột nà trong bộ váy xuyên thấu hút mắt nhìn.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vừa tham gia một show diễn thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 1960 tại TP.HCM.

Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 1.
Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 2.

Với sự nỗ lực chăm chỉ tập luyện kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh đã giảm gần 10kg, chỉ còn 51,5kg. Để giảm được thế, nàng hậu còn áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt kèm theo những bài tập thể dục vào buổi sáng. Đặc biệt hơn hết đó là phương pháp quấn eo bằng chun vào ban đêm vô cùng khổ cực đã giúp Phương Khánh gia nhập hội mỹ nhân vbiz có vòng eo "con kiến" là 54cm. Số đo 3 vòng hiện tại là 86-54-94cm. Trong sự kiện, Phương Khánh diện đầm xuyên thấu và tự tin khoe vòng eo 54cm của mình.

Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 3.
Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 4.

Ít xuất hiện với vai trò là người mẫu, Phương Khánh khá kén chọn khi nhận lời trình diễn thời trang kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp trình diễn ở vị trí mở màn trong show thời trang. Vẫn giữ phong thái cởi mở và thân thiện, Phương Khánh chia sẻ về quan điểm làm nghề cũng như việc trình diễn thời trang, người đẹp cho biết:

Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 5.
Hoa hậu Phương Khánh diện đầm xuyên thấu, khoe vòng eo 54cm trứ danh  - Ảnh 6.

"Tôi rất ngưỡng mộ chị Minh Tú với 1 câu nói: Khi đã xác định mình là một người mẫu chuyên nghiệp thì cho dù mình diễn ở đâu, mình đều toả sáng". Bởi vì đã là một người mẫu thì điều quan trọng nhất đó là thể hiện ra hết được "cái hồn" của BST mà NTK muốn gửi gắm đến khán giả còn diễn ở vị trí nào điều đó không quan trọng. Có những mối quan hệ cá nhân, những người quen biết giúp đỡ tôi những ngày đầu chập chững vào nghề, tôi vui vẻ nhận lời trình diễn mà không hề yêu cầu thù lao. Điều khiến tôi nhận lời không phải là cát-xê mà chính là thái độ sống".

 
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang