Hoa hậu sinh năm 2001 sở hữu đôi chân dài 1m11: Vừa hết nhiệm kỳ liên tục diện đồ hai mảnh khoe body cực bạo

(lamchame.vn) - Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Hà ngày càng thoải mái khoe body trong những bộ bikini hai mảnh siêu gợi cảm.

Đỗ Thị Hà đang là một trong những nàng Hậu chiếm "spotlight" trong làng nhan sắc Việt hiện nay. Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà gần đây cho thấy sự thay đổi trong hình tượng: Từ một nàng Hậu khá kín đáo, theo đuổi phong cách ngọt ngào, thanh lịch, giờ đây cô có phần phóng khoáng hơn, gợi cảm hơn, không ngại khoe body táo bạo.

Trên các tài khoản mạng xã hội, Đỗ Hà thường xuyên đăng tải clip, hình ảnh khoe dáng trong những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu. Nàng Hậu sở hữu chiều cao 1m75, khung xương mảnh mai, với số đo ba vòng 82-63-92. Đặc biệt, đôi chân được ví như "cặp kiếm Nhật" dài 1m11 của Đỗ Thị Hà luôn là tâm điểm được chú ý trong mỗi bức hình. 

Body nóng bỏng của Đỗ Hà ở hiện tại: Thắt eo nhỏ, cơ bụng săn chắc và đôi chân siêu nuột.

Nàng Hậu sinh năm 2001 cho biết, mỗi ngày cô dành khoảng 1-2 tiếng ở phòng tập gym. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng thường chia sẻ khẩu phần ăn healthy (chế độ ăn lành mạnh) của mình lên trang cá nhân.

Các bữa ăn của cô luôn chứa nhiều rau củ, không cắt bỏ tinh bột mà sử dụng những loại thực phẩm chứa tinh bột tốt như khoai lang, bí đỏ...

Thân hình của Đỗ Hà mảnh mai nhưng không bị quá mỏng, ba vòng vừa đủ tạo cảm giác tươi tắn, khỏe mạnh và gợi cảm.

Có thể thấy, những bộ bikini mà Đỗ Hà diện gần đây đều tôn tối đa lợi thế hình thể của nàng Hậu và gợi cảm hơn rất nhiều so với hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, mỹ nhân Thanh Hóa khẳng định bản thân có thể lựa chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn trong khuôn khổ, chuẩn mực chứ không quá phản cảm.

Làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết giúp Hoa hậu Việt Nam 2020 bừng sáng trong mọi khung hình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang