Hoa hậu Thuỳ Tiên làm rõ vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang: 'Tôi đã đưa đơn kiện lên toà án!'

(lamchame.vn) - Hoa hậu Thuỳ Tiên một lần làm rõ về ồn ào với bà Đặng Thuỳ Trang.

Tối ngày 4/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên tuyên bố khởi kiện bà Đặng Thuỳ Trang. Cô cho rằng bà Đặng Thuỳ Trang đã dùng thủ đoạn để lừa mình "ký giấy nợ khống rồi đe dọa đòi nợ" để cưỡng đoạt tài sản:

"Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt vì vậy tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì.

Tôi đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa nhận bất cứ khoản tiền nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa".

Bên cạnh đó, Thuỳ Tiên cũng tuyên bố sẽ đưa đơn kiện người vu khống mình lên toà án và sẵn sàng giải quyết vụ kiện đến cùng.

"Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình...", người đẹp bức xúc bày tỏ.

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm rõ vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang: Tôi đã đưa đơn kiện lên toà án! - Ảnh 2.

Hoa hậu Thuỳ Tiên tuyên bố khởi kiện bà Đặng Thuỳ Trang

Trước đó, TAND quận Gò Vấp đã thụ lý vụ tranh chấp đòi nợ và bồi thường danh dự giữa bà Nguyễn Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trong đơn khởi kiện, bà Đặng Thuỳ Trang cho rằng Thuỳ Tiên đã chủ động liên hệ vay bà 1,5 tỷ để đầu tư trang phục tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Sau nhiều lần Thuỳ Tiên liên hệ, bà đồng ý cho vay. Trên giấy xác nhận nợ, Thùy Tiên đã ký, điểm chỉ và ghi rõ đã nhận đủ tiền.

Tuy nhiên, bà Đặng Thuỳ Trang cho biết đã hết thời hạn trả nợ là ngày 21/7/2018, người đẹp không thanh toán số tiền nêu trên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm rõ vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang: Tôi đã đưa đơn kiện lên toà án! - Ảnh 3.

Hoa hậu Thuỳ Tiên quyết xử lý sự việc tới cùng

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm rõ vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang: Tôi đã đưa đơn kiện lên toà án! - Ảnh 4.

Bà Đặng Thuỳ Trang cũng tố Thuỳ Tiên đã xé giấy nợ và né tránh việc trả nợ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang