Hoa khôi bóng chuyền đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái và câu chuyện đuối nước đau lòng cảnh tỉnh các cha mẹ

Vợ chồng cô Morgan đã rút ra một bài học vô cùng sâu sắc sau cái chết thương tâm của con gái, thế nhưng điều này đang bị nhiều bậc phụ huynh khác lơ là.

Bé Emeline, 19 tháng tuổi là con gái của hoa khôi bóng chuyền Morgan Miller, 32 tuổi và nhà vô địch trượt tuyết Bode Miller. Cô bé không may đã bị chết đuối tại một hồ bơi ở California (Mỹ) vào tháng 6 năm ngoái.

Vụ đuối nước xảy ra tại một hồ bơi ở khu phố Coto de Caza của Quận Cam vào ngày 10 tháng 6 năm 2018. Lúc đó hai mẹ con đến chơi nhà bạn, còn chồng cô không có mặt. Chỉ trong một phút lơ là, cô bé đã biến mất, khi mọi người tìm thấy thì bé Emeline đã có dấu hiệu bị đuối nước và nằm úp mặt trong bể bơi. Cô Morgan đã ngay lập tức kéo con gái lên và cùng bạn bè hô hấp nhân tạo trước khi nhân viên y tế đến.

Mẹ buồn bã đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái 19 tháng, đằng sau đấy là bài học đau lòng không thể nào quên - Ảnh 1.

Cô Morgan và bé Emeline khi còn sống.

Sở cứu hỏa quận Cam cũng cho hay vào thời điểm đó, các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và thực hiện hô hấp nhân tạo cho bé Emeline trước khi đưa bé đến một bệnh viện gần đó, nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Cuối tuần qua, cô Morgan đã tưởng nhớ tới con gái của mình qua các câu chuyện trên Instagram. Video đầu tiên được phát lên là những hình ảnh ngọt ngào của bé Emeline vào một năm trước - ngày 8/6/2018, 2 ngày trước khi cô bé qua đời.

Hoa khôi bóng chuyền đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái 19 tháng và bài học đau lòng không bao giờ quên - Ảnh 1.
Hoa khôi bóng chuyền đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái 19 tháng và bài học đau lòng không bao giờ quên - Ảnh 2.

Hình ảnh đáng yêu của bé Emeline 2 ngày trước thảm kịch.

Ngoài ra còn những hình ảnh khác cho thấy bé đang chơi trên xích đu, cầu trượt... với nụ cười đáng yêu, Emeline mặc một chiếc váy màu xanh trắng trong tất cả các bức ảnh. Bên cạnh đó, cô Morgan cũng chia sẻ một bức ảnh đau lòng về chiếc váy màu xanh trắng treo trên móc áo - thứ cuối cùng của con gái họ còn giữ lại được trước khi bé qua đời.

"Mỗi đêm khi tôi nhắm mắt nó lại xuất hiện trong đầu, mọi chuyện xảy ra quá nhanh", Morgan đau lòng kể lại khoảnh khắc nhìn thấy con gái mình bị đuối nước.

Mẹ buồn bã đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái 19 tháng, đằng sau đấy là bài học đau lòng không thể nào quên - Ảnh 4.

Chiếc váy màu xanh trắng - kỉ vật duy nhất của con gái yêu mà vợ chồng cô Morgan còn giữ lại.

Gần một năm sau khi bé Emeline qua đời, Morgan và chồng đã đưa cậu con trai 6 tháng tuổi, Easton Vaughn Rek đến lớp học bơi, và cô đã khóc khi chứng kiến con trai mình tập bơi sau cái chết của chị gái. Morgan cũng tiết lộ việc xem Easton học bơi là một khoảnh khắc xúc động đối với cô, vì nếu làm điều này sớm hơn thì có lẽ thảm kịch đã không xảy đến với Emeline.

Mẹ buồn bã đăng bức ảnh tròn 1 năm ngày mất của con gái 19 tháng, đằng sau đấy là bài học đau lòng không thể nào quên - Ảnh 5.

Hình ảnh bé Easton đang học bơi.

Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc học bơi của Easton, Morgan Miller cho biết cô mong muốn các bậc cha mẹ tiếp tục nâng cao nhận thức về an toàn dưới nước cho trẻ. Đây là cách để giúp cho các cha mẹ không rơi vào tình trạng tồi tệ như gia đình cô gặp phải.

Nguồn: People

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang