Hoa khôi Hương Hoàng bày cách giữ chồng Tây: Tôi xây phòng gym 5 sao cho chồng

Chồng tôi không bao giờ thoát khỏi tay tôi. Không ai dám cướp chồng tôi" – hoa khôi Hương Hoàng nói.

Mới đây, hoa khôi doanh nhân Hương Hoàng đã livestream chia sẻ cách giữ chồng của cô.

Tôi xây phòng gym 5 sao cho chồng

Những cô gái chuyên đi giật chồng bây giờ khác xưa nhiều rồi, họ sử dụng những chiêu trò cao thủ lắm. Họ không vào mấy quán cà phê, nước như trước vì ở đó không có trai giàu, trai nhiều tiền, chỉ xe ôm, ba gác mới vào.

Hoa khôi Hương Hoàng bày cách giữ chồng Tây: Tôi xây phòng gym 5 sao cho chồng - Ảnh 1.

Hương Hoàng

Họ biết, trai có tiền thường lui tới những chỗ sang chảnh như phòng tập gym cao cấp, loại mấy chục triệu một năm.

 

Tôi nhìn được ra mọi vấn đề như thế nên phải xây ngay cho chồng một phòng tập gym đẳng cấp 5 sao trên lầu.

Ngày trước chồng tôi cũng đòi đi tập gym, tôi nói luôn: "Ông muốn tập máy nào ông chỉ cho tôi, tôi mua đúng máy đó cho ông".

Tôi mua đầy đủ các loại máy fitness xịn nhất, còn xịn hơn cả phòng tập gym bên ngoài, máy gì cũng có, chồng tôi tha hồ tập tại nhà, không đi đâu hết.

Tôi không lạ gì cái cảnh ở phòng gym, tập thì ít tán tỉnh nhau thì nhiều. Mấy cô đó thường xuyên ăn mặc hở hang, quần áo mỏng dính vào phòng gym.

Các ông chồng tập thì ít, ngắm mấy cô đó thì nhiều, nên về chán vợ chán con.

Hoa khôi Hương Hoàng bày cách giữ chồng Tây: Tôi xây phòng gym 5 sao cho chồng - Ảnh 3.

Hương Hoàng và chồng

Tiếp theo là sân đánh golf, nơi rất nhiều cô giật chồng lui tới. Chồng tôi nằng nặc đòi đi đánh golf, tôi không cho.

Tôi bảo: "Nếu ông đi đánh golf thì ông chia tay tôi đi. Ông làm gì có giao dịch bạn bè, công ty xí nghiệp làm ăn gì ở Việt Nam mà đòi đi đánh golf".

Tôi không biết chơi golf có gì đẳng cấp, sang trọng, hay do tôi ngu muội, nhà quê chân đất mắt toét, chứ không thể đồng ý cho chồng chơi golf. Làm gì có môn thể thao nào mà đi chơi từ sáng tới 5 giờ chiều mới về.

Tôi biết thừa sân golf toàn đại gia, trai nhà giàu nên mấy cô đó hay tới để tán tỉnh lắm.

Không ai dám cướp chồng tôi

Chưa dừng lại, tôi đi máy bay, ngồi hạng thương gia nhiều nên được cho thẻ Platinum, trước khi lên máy bay sẽ được mời vào phòng chờ riêng, chuyên dành cho khách VIP.

Vì thế nên tôi biết chiêu trò của mấy cô giật chồng là sẵn sàng bỏ thêm vài triệu để mua vé hạng thương gia rồi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội hay Nha Trang, Đà Nẵng. Thay vì mua vé phổ thông giá 2 triệu, họ mua vé thương gia 5 triệu.

Hoa khôi Hương Hoàng bày cách giữ chồng Tây: Tôi xây phòng gym 5 sao cho chồng - Ảnh 4.

Thế là họ được vào phòng chờ VIP, được check in sang chảnh rồi nhìn ngó, tăm tia trai giàu. Trong thời gian ngồi phòng chờ và lên máy bay suốt vài tiếng, họ tha hồ làm quen, tán tỉnh.

Thả câu nhiều kiểu gì cũng có ngày dính. Mấy ông chồng già nhìn các cô đấy kiểu gì chẳng mê, rồi lại rủ nhau đi công tác này nọ.

Tôi là người rất tỉnh táo, biết hết mọi vấn đề nên chồng tôi không bao giờ thoát khỏi tay tôi. Không ai dám cướp chồng tôi. Tôi xinh đẹp, giỏi giang, cầm chắc tài chính, nên không bao giờ chồng tôi đi với gái được.

Các chị em phụ nữ cứ tiếc tiền mua đồ ngủ nhưng tôi khuyên phải thay đồ ngủ liên tục để lồng lộn trên giường thì chồng mới mê mình. Đến bản thân chúng ta mặc mãi một kiểu áo cũng chán, huống gì đàn ông.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-khoi-huong-hoang-bay-cach-giu-chong-tay-toi-xay-phong-gym-5-sao-cho-chong-162221103210033456.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang