Hoá ra đây là cách cắt tóc cho con vừa dễ vừa đẹp của các ông bố, sáng tạo thứ 2 thì không ai đứng thứ 1!

Các mẹ có lẽ cũng thử học theo cách cắt tóc này xem thế nào nhé!

Nhiều ông bố bà mẹ than thở mỗi lần cắt tóc cho con là một lần mệt mỏi vì các em bé không chịu ngồi im, lại còn nhất quyết không cho bố mẹ được chạm vào tóc của mình. Đặc biệt là với các bé gái có tóc mái nhanh dài, cứ một tháng là lại phải cắt một lần, ngắn quá thì xấu mà dài quá cũng không được. 

Cực chẳng đã, ông bố trong clip sau đã hiến ngay một kế cực hay ho giúp việc cắt tóc trở nên siêu đơn giản. Nhân lúc con gái ngủ thật say, người bố dán băng dính vào phần tóc muốn cắt, sau đó khéo léo dùng kéo cắt đúng đoạn mình cần.

Bằng thao tác nhanh nhẹn và khá tỉ mỉ, một mái tóc mới đã ra đời mà chẳng có tiếng khóc nào. Cô bé vẫn ngủ rất ngon lành, thêm vào đó băng dính giúp tóc không bị rơi ra lung tung. Màn cắt tóc cũng “rất gì và này nọ” đúng không các mẹ. 

Dưới phần bình luận, hội bỉm sữa rủ nhau thử làm theo, thế nhưng có người thành công người thất bại vì có bé ngủ không sâu giấc, chỉ cần dán băng dính vào là đã dậy luôn rồi. Thế mới nói, chăm sóc con cái thật không dễ dàng chút nào. 

 
 

Tóc trước và sau khi cắt.

Tuy nhiên, không phải ai cắt tóc cho con cũng thành công như thế, điển hình là những bức ảnh khiến các em bé phải “khóc thét” dưới đây. Ai cũng trêu sau này trưởng thành xem lại những tấm ảnh này mới biết tuổi thơ của mình dữ dội đến thế nào.

cắt tóc - Ảnh 3.

Ai? Là ai đã khiến mái tóc của con ra thế này?

cắt tóc - Ảnh 4.

Tóc mái thì ngắn nhưng sao trông em bé này đáng yêu quá vậy!

cắt tóc - Ảnh 5.

Một pha cắt tóc hỏng đến từ vị trí bố. May mà con vẫn dễ thương nên tha đấy!

cắt tóc - Ảnh 6.

Hơi ngố nhưng mà vẫn xinh nhỉ.

Quả thực, các em bé dù có để kiểu tóc nào thì vẫn luôn đáng yêu trong mắt mọi người! Thế nhưng các bố mẹ cũng nên học cách cắt tóc đẹp đi nhé, nếu không sẽ khiến lũ trẻ giận dỗi đấy!

https://afamily.vn/hoa-ra-day-la-cach-cat-toc-cho-con-vua-de-vua-dep-cua-cac-ong-bo-sang-tao-thu-2-thi-khong-ai-dung-thu-1-20220213152243547.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang