Hoá ra ngoài khoe ngực, trend đồ bơi năm nay là cứ phải hở eo, hở vòng 3 "ủ ôi" thì mới tân thời!

Mùa Hè năm nay dường như càng nóng hơn, nóng là bởi hội gái xinh trên MXH đang thi nhau diện đồ bơi khoe eo thích hết cả mắt!

"Ủ ôi" là 1 câu cảm thán, là từ chuẩn xác nhất để lột tả vẻ nóng bỏng, gợi cảm tột độ của dàn nữ nhân tham gia cuộc thi khoe đồ bơi năm nay!

Cứ Hè đến là dân tình lại được dịp xốn xang khi hội gái đẹp diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. Nhưng khoe ngực khoe eo thì xưa rồi, giờ hội gái đẹp muốn giật spotlight trên đường đua bikini thì phải khoe hông và vòng 3 "ủ ôi" mới chuẩn.

Dõi theo màn đại chiến đồ bơi của hội gái đẹp trong Hè năm nay, bạn sẽ thấy cô nàng nào cũng tích cực chọn diện những bộ cánh tôn lên vòng hông, vòng 3 sexy điếng người.

    
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Dễ thấy nhất chính là những mẫu monokini với phần hông khoét cao tít tắp tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, đường cong vòng 3 và phần đùi chắc khỏe cũng được phô diễn trọn vẹn. Kết hợp cùng đó nhiều cô nàng còn chọn những thiết kế khoét lưng, cut out táo bạo nên đường đua khoe dáng với bikini lại càng nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những mẫu bikini với phần quần chữ T cũng được nhiều cô nàng yêu thích vì giúp phô diễn vòng hông nảy nở một cách triệt để, mang đến vẻ sexy tột bậc cho người diện. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Cuối cùng, không thể không kể đến những bộ bikini thắt dây thật mảnh. Dù không phải thiết kế mới nhưng kiểu bikini này vẫn chưa bao giờ hết hot. Phần dây thắt mảnh mai tạo cảm giác hờ hững gợi cảm và giúp các nàng phô diễn vòng 3 chuẩn chỉnh.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
  
 

Ảnh: Internet

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-ngoai-khoe-nguc-trend-do-boi-nam-nay-la-cu-phai-ho-eo-ho-vong-3-u-oi-thi-moi-tan-thoi-2202155165249299.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang