Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng

(lamchame.vn) - Gương mặt thất thần, thiếu sức sống của Hoài Lâm sau thời gian dài “ở ẩn” khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hoài Lâm lâu nay đã không còn mặn mà với showbiz. Thi thoảng anh vẫn mở livestream để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, livestream mới nhất của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nam ca sĩ xuất hiện với hai mắt thâm quầng, ngủ gật trong lúc livestream và nói lan man, câu từ khó hiểu.

Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng - Ảnh 1.

Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng

Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng - Ảnh 2.

Một đoạn nhỏ trong livestream của Hoài Lâm đang được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ, nhưng không ai hiểu nam ca sĩ đang muốn truyền tải điều gì.

"Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn... Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..." – Hoài Lâm nói trong livestream.

Biểu hiện thiếu sức sống của giọng ca Hoa nở không màu khiến người xem liên tục để lại bình luận hỏi han. Rất nhiều khán giả lo lắng nam ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe hay tâm lý bất ổn, một số người tỏ ra tiếc nuối khi không còn nhận ra quán quân Gương mặt thân quen năm nào.

Hoài Lâm sinh năm 1995, anh được Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát. Sau khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2014, anh được nhiều người biết đến và mến mộ bởi giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu.

Nổi tiếng chưa được bao lâu, sự nghiệp của nam ca sĩ chững lại vì ồn ào tình cảm với vợ cũ Cindy Lư – cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, quan hệ với bố nuôi Hoài Linh cũng đi xuống từ đây.

Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng - Ảnh 3.
Hoài Lâm ngủ gật trên livestream, nói năng lan man khiến fan lo lắng - Ảnh 4.

Sau thời gian này, Hoài Lâm về quê ở Vĩnh Long, tạm ngừng ca hát. Anh xuất hiện với hình ảnh phát tướng, trang phục xuề xòa và thi thoảng mới ra sản phẩm âm nhạc để tri ân người hâm mộ.

Cuối năm 2021, Hoài Lâm gây xôn xao khi công khai bạn gái mới. Nam ca sĩ để chế độ “đã kết hôn” trên trang cá nhân và đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Tuy nhiên, giọng ca 9x vẫn chưa từng lên tiếng về người mới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang