Hoài Linh "đầu bù tóc rối", hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật bên con trai ruột

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hoài Linh đang vui vẻ thổi nến mừng tuổi mới được chính con trai danh hài - Thành Vinh đăng tải.

Kèm theo đoạn clip, Thành Vinh viết: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Về đây chủ yếu chỉ là vậy. Thấy nụ cười ấy là vui rồi. Đi đâu vui mấy đi nữa cũng không bằng ở nhà. Happy birthday dad (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật ba)". Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này nhanh chóng đón nhận rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước hình ảnh một Hoài Linh "đầu bù tóc rối", cởi trần thổi nến với gương mặt không giấu nổi sự hạnh phúc bên con trai.


Hoài Linh vui vẻ thổi nến mừng sinh nhật trong tình trạng "đầu bù tóc rối"

Dù tin đồn Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh đã lan truyền từ lâu trên mạng xã hội nhưng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần xác nhận. Tuy nhiên theo một nguồn tin, chàng trai sinh năm 1990 chính là con trai của nam danh hài. Võ Lê Thành Vinh năm nay 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh có thành tích học tập xuất sắc khi là một trong số 14 người may mắn trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không tại Mỹ.


Dù Hoài Linh không xác nhận nhưng Thành Vinh được nhiều người biết đến là con trai nam danh hài

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang