Hoàng Thùy tiếp tục làm "căng" drama: Hé lộ mặt trái showbiz

(lamchame.vn) - Á hậu Hoàng Thùy vẫn chưa kết thúc series bị một nhóm các nhân vật trong giới gieo tiếng xấu, hạ bệ danh tiếng.

Những ngày qua, cộng đồng khán giả theo dõi giới sắc đẹp - thời trang Việt được phen xôn xao khi Á hậu Hoàng Thùy "chơi lớn", lật lại toàn bộ sự việc "chiếc túi Chanel" thị phi một thời để minh oan cho bản thân. 

Nàng hậu đã soạn hẳn một series các phần, tường thuật lại rõ ràng từng diễn biến của sự việc, đồng thời nhắc đến một số nhân vật ẩn danh, được cho là có "máu mặt" và nổi tiếng trong làng thời trang. Nhiều năm qua, Hoàng Thùy giữ im lặng nhưng nhóm các nhân vật kia liên tiếp có hành động nhằm hạ bệ danh tiếng và gieo tiếng xấu cho cô.

Hoàng Thùy tiếp tục làm "căng" drama: Hé lộ mặt trái showbiz kéo bè phái, bắt nạt người yếu thế - Ảnh 1.

Mới đây, Hoàng Thùy tiếp tục đăng tải trạng thái nói về việc kéo bè phái trong showbiz và lý do cô giữ im lặng trong suốt thời gian dài: "Chúng ta im lặng vì chúng ta có 1 mình. Chúng ta im lặng vì sợ hãi kẻ khác có nguyên băng nhóm. Chúng ta im lặng để giữ hình ảnh. Chúng ta im lặng vì tập trung vào bản thân. Chúng ta im lặng vì bỏ qua chúng. Nhưng mãi những kẻ đó vẫn không tha cho chúng ta.

Hoàng Chè (biệt danh của Hoàng Thùy - NV) sẽ là một phiên bản biết “SPEAK OUT” của Hoàng Thùy (Speak out là nói ra những quan điểm của mình, bày tỏ cảm xúc hoặc ý kiến của mình một cách thẳng thắn và công khai).

Và phim hay chờ tới hồi kết…".

Hoàng Thùy tiếp tục làm "căng" drama: Hé lộ mặt trái showbiz kéo bè phái, bắt nạt người yếu thế - Ảnh 2.

Trước đó, Hoàng Thùy tiết lộ lý do cô quyết tâm lật lại mọi chuyện sau thời gian dài: "Tôi kể lại câu chuyện vì sức chịu đựng đã hết, sự công kích ảnh hưởng quá lớn trong nhiều năm. Mọi người biết Thùy từ hơn 10 năm nay, Thùy nói không với scandal, luôn né tránh những chuyện drama (thị phi) mà mình bị lôi vào. Nên không có chuyện Thùy lôi lại để "đánh bóng" tên tuổi vì từ trước đến giờ công việc của Thùy không thay đổi nhiều".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang