Hoàng Yến Chibi "lột xác" với vẻ đẹp gợi cảm, khác hẳn trước kia

Từng tự ti về thân hình tròn trịa, giờ đây Hoàng Yến Chibi đã sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Hoàng Yến Chibi (sinh năm 1995) là tài năng nhí được gia đình vun đắp, trưởng thành từ nhà thiếu nhi (Cung Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình, Hà Nội), rồi gia nhập showbiz và theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Năm 2010, Hoàng Yến Chibi tham gia bộ phim đầu tay "Cửa sổ thuỷ tinh", sau đó tiếp tục đóng phim và lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Ở vai trò nào, Hoàng Yến cũng xuất hiện với một hình ảnh trong trẻo, đáng yêu, dễ mến.

 

 

Vài năm trở lại đây Hoàng Yến Chibi bắt đầu theo đuổi phong cách sexy, nữ tính. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, cuốn hút trên mạng xã hội.

Không chỉ trưởng thành hơn trong sự nghiệp, Á quân Học viện ngôi sao còn được nhận xét là đã đạt được độ chín của nhan sắc ở tuổi 26.

Sự thay đổi này của Hoàng Yến Chibi nhận được sự ủng hộ của đa số khán giả, bởi cô nàng vẫn biết cách tiết chế nó trong chừng mực, không quá hở hang phản cảm.

Trước đó, cô luôn tự ti về ngoại hình tròn trịa, dễ tăng cân. Để duy trì vóc dáng gọn gàng, cô phải tích cực tập thể dục, ăn kiêng.

Hoàng Yến Chibi lột xác với vẻ đẹp gợi cảm, khác hẳn trước kia - Ảnh 2.
Hoàng Yến Chibi lột xác với vẻ đẹp gợi cảm, khác hẳn trước kia - Ảnh 3.
Hoàng Yến Chibi lột xác với vẻ đẹp gợi cảm, khác hẳn trước kia - Ảnh 4.
Hoàng Yến Chibi lột xác với vẻ đẹp gợi cảm, khác hẳn trước kia - Ảnh 5.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang