Học gái Hàn cách mix đồ đẹp đỉnh với áo len cổ lọ, lạnh đến mấy cũng sẽ thấy ấm mà vẫn thật trendy

Trời lạnh như thế này thì diện áo len cổ lọ để vừa ấm áp vừa đúng trend mới là “chuẩn bài”.

Trong tiết trời rét lạnh như thế này thì áo len cổ lọ thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để xuống phố, không chỉ giúp giữ ấm tốt mà còn có nhiều cách mix&match với items khác để tạo nên các outfit sành điệu, ấn tượng. Phần cổ lọ “kín cổng cao tường” sẽ giúp kiêm luôn chức năng của chiếc khăn quàng cổ ấm áp,, cho bạn tự tin xuống phố mà chẳng ngại gió lạnh. Với chiếc áo len cổ lọ cơ bản, bạn có cả “kho” ý tưởng để lên đồ đẹp đỉnh như gái Hàn dưới đây.

Áo len cổ lọ “đóng thùng”

Những cô nàng có vòng một nhỏ nhắn nhất định nên “để mắt” đến áo len cổ lọ dáng ôm bởi đây là kiểu áo sinh ra là để dành cho bạn. Với thiết kế cổ cao cùng phần áo ôm trọn thân hình, nếu sở hữu vòng một đồ sộ, kiểu áo này sẽ khiến bạn trông rất bức bối, ngột ngạt. Trái lại, những cô nàng ngực nhỏ sẽ chinh phục áo len body cổ lọ một cách hoàn hảo với vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng. Đặc biệt khi mix cùng quần hoặc váy theo kiểu “đóng thùng”, kiểu áo này sẽ mang đến một phong cách rất thanh lịch, duyên dáng và nữ tính, hơn nữa còn giúp hack dáng rất hiệu quả.

 
  
 
  

Áo len cổ lọ sơ vin “nửa trong nửa ngoài”

Biến tấu một chút ở thao tác sơ vin bằng việc để áo “nửa trong nửa ngoài”, phong cách thanh lịch liền biến hóa thành style phóng khoáng và cá tính mà lại không hề đánh mất đi hiệu quả hack dáng. Với cách mặc này thì áo dáng ôm sẽ không còn thích hợp mà thay vào đó bạn nên chọn cho mình chiếc áo len cổ lọ có dáng rộng rãi một chút để tạo rõ “hiệu ứng” nửa trong nửa ngoài”. Nhưng cũng không nên chọn áo len quá dày và rộng sẽ khó sơ vin và tạo cảm giác luộm thuộm.

   
 
 
  

Áo len cổ lọ oversized thả ngoài váy/quần

Công thức mặc áo oversized thả ngoài váy được các cô nàng chuộng style “Hàn xẻng” kết cực kỳ. Chiếc áo len rộng rãi mặc trùm lên bên ngoài chân váy xòe hoặc xếp ly mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và chút xuề xòa đầy cố ý. Còn khi mix áo len oversized cùng quần jeans sẽ tạo nên một set đồ basic, thoải mái mà cũng không kém phần thời trang và sành điệu, phù hợp với cô nàng có phong cách đơn giản, hiện đại và năng động.

  
   
   
   

Áo len cổ lọ mặc kiểu layer

Với phong cách layer, bạn có thể tha hồ kết hợp chiếc áo len cổ lọ với những items yêu thích khác như áo sơ mi, blazer, áo khoác dáng dài hay váy hai dây,... để tạo nên những set đồ ấn tượng và độc đáo. Khi lên đồ theo kiểu layer, bạn nên chú ý kết hợp khéo léo các gam màu cũng như kích thước của những trang phục để tạo nên một outfit hài hòa, tránh cảm giác rườm rà và rối mắt.

 
 
  

Mix đồ theo phong cách monochrome

Bằng cách kết hợp áo len cổ lọ cùng với các items khác cùng tông màu, bạn sẽ tạo ra cho mình những set đồ đông mang đậm tính tối giản mà lại cực kỳ trendy và thời thượng. Lên đồ theo theo phong cách monochrome không đòi hỏi nhiều kỹ năng kết hợp màu sắc nhưng lại tạo được hiệu quả thời trang vô cùng ấn tượng. Trong mùa đông, những chiếc áo len cổ lọ mang gam màu trung tính như be, nâu, xám, trắng sữa,... rất được ưa chuộng khi mix&match theo phong cách này.

 
  
  
 

Ảnh: Instagram

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang