Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022

Hãy cùng điểm qua những item không thể thiếu, gợi ý cho năm 2022 nhiều màu sắc.

Tết đến xuân về là dịp để các chị em xúng xính váy áo, tân trang nhan sắc thêm lung linh, lộng lẫy. Những xu hướng thời trang, phong cách ăn mặc theo trend, hợp thời cũng trở thành chủ đề được phái đẹp quan tâm, bàn tán và tích cực tìm kiếm trên mạng xã hội. Đặc biệt, hội chị em thường lấy cảm hứng ăn mặc từ các sao nữ xinh đẹp.

Khoe dáng với váy body

Người ta thường nói: "Nhất dáng, nhì da." Váy body là item là không giờ lỗi mốt cũng không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Với thiết kế khoe trọn hình thể quyến rũ của phái nữ, tôn lên 3 vòng đầy đặn. Váy body là "vũ khí hạng nặng" mang sát thương tuyệt đối làm nổi bật vòng eo con kiến khiến cánh mày râu đổ liêu xiêu, quên lối về. Chị em không cần lăn tăn lựa chọn trang phục khi ra đường vì chỉ cần một chiếc váy body đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm.

Biểu tượng quyến rũ của Kpop - Hyuna chưa bao giờ vắng bóng trong những bảng xếp hạng hình thể và nhan sắc. Biết rõ thế mạnh của mình, Hyuna luôn lựa chọn những thiết kế táo bạo, váy body thời thượng để ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện trước báo giới và công chúng. Cô nàng đã đốt cháy ánh mắt với chiếc đầm body đen khoe trọn vòng 1 quyến rũ.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 1.

Hyuna khoe thần thái thu hút khó cưỡng.

Lần khác, cô lại xuất hiện với chiếc váy body xanh mint, phối boot trắng cùng phụ kiện là một chiếc túi hồng. Hyuna quả thật không làm công chúng thất vọng với body thon thả, quyến rũ đáng mơ ước mà còn nổi bần bật với phong cách thời trang sân bay ấn tượng.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 2.

Váy body xanh mint là item lý tưởng cho các chị em.

Cô nàng xinh đẹp Joy của nhóm Red Velvet là cái tên thường được nhắc đến trên các diễn đàn Kpop với topic liên quan đến thân hình quyến rũ. Từng bị chỉ trích, ném đá vì thừa cân, Joy đã lột xác và ngày càng thăng hạng nhan sắc, trở thành động lực của các cô gái. Joy cũng thường xuyên diện váy body và khiến dân tình xuýt xoa qua nhiều ảnh chụp báo chí và hình tự đăng tải trên Instagram. Cô đã khoe đường cong đáng ngưỡng mộ với chiếc váy body hai dây, khoe khéo đôi chân thẳng tắp cùng bờ vai nuột nà, thon thả. Với chiều cao 1m68 ấn tượng giữa dàn sao nữ, đôi cao gót trắng khiến Joy trông như siêu mẫu cùng chiếc túi cam nổi bật tạo điểm nhấn.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 3.

Vóc dáng siêu nuột của Joy khi diện váy body.

Lần khác, cô nàng mặc một chiếc váy body tay dài màu đỏ hồng nhấn nhá với đường cắt ngay hông. Thiết kế không quá táo bạo, nửa kín nửa hở lại khiến người xem ngây ngất. Màu son tông xuyệt tông, cổ áo vuông khoe trọn xương quai xanh đầy quyến rũ.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 4.

Chị em dễ dàng khoe body chuẩn khi chọn dáng váy ôm sát.

Vừa khiến dân tình xôn xao với tin đồn hẹn hò, Hyomin - một mảnh ghép xinh đẹp của T-ara cũng thường xuyên lựa chọn váy body khi xuất hiện. Cô nàng từng gây bão khi diện đầm body ôm sát màu trắng trên sân khấu biểu diễn. Phái nữ hoàn toàn có thể lựa chọn dáng váy body này cho dịp tết sắp tới, đi chơi hay tiệc tùng đầu năm đều vô cùng phù hợp.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 5.

Hyomin khoe triệt để thân hình gợi cảm, bốc lửa.

Váy body chưa bao giờ hết hot lại được lăng xê nhiệt tình bởi các mỹ nhân Hàn Quốc. Với nhiều thiết kế, chất liệu đa dạng, các chị em hãy nhanh chóng lựa chọn kiểu dáng phù hợp tôn lên ưu điểm của mình, phủ sóng tủ đồ trong năm 2022.

Sexy với thiết kế cut-out

Cut-out là một trong những xu hướng được Thetrendspotter dự đoán sẽ khuấy đảo sàn đấu thời trang 2022. Từ sàn catwalk, thảm đỏ đến cuộc sống đời thường, nhiều ngôi sao đã lựa chọn các thiết kế cut-out để khoe vẻ gợi cảm.

Karina nổi tiếng là người đẹp AI khi sở hữu đường nét cực phẩm, vô thực như đồ họa. Fan ưu ái gọi cô nàng là mỹ nhân hoàn hảo như được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo, bước ra đời thực với tỉ lệ cơ thể cực đỉnh. Chính vì thế mà Karina biết khá rõ thế mạnh của mình, được stylist thường xuyên cho diện những bộ cánh cut-out để khoe hình thể quyến rũ trên sân khấu, gây ấn tượng với khán giả nhưng vẫn không quá hở hang. Karina đã diện một chiếc áo cắt xẻ phần lưng và vai khoe làn da trắng mịn, không tì vết. Mái tóc đuôi gà cột cao cùng phụ kiện kẹp tóc lấp lánh khiến cô thêm phần lộng lẫy.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 6.

Karina vừa dễ thương vừa quyến rũ với áo cut-out.

Trong khi đó, cỗ máy nhảy Lisa (BLACKPINK) lại lựa chọn dáng áo cut-out phía trước, phơi bày xương quai xanh và vòng 1 gợi cảm. Đây cũng là kiểu áo dễ dàng bắt gặp ở các shop thời trang hay sàn thương mại điện tử, được các bạn nữ săn đón và thường xuyên diện xuống phố. Theo dự đoán, kiểu dáng cut-out này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự độc đáo, mới mẻ mà nó mang lại và sẽ còn được chị em săn lùng, biến tấu với nhiều phong cách riêng biệt.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 7.

Lisa gây ấn tượng bởi sự cá tính, năng động.

Corset tôn eo thần thánh

Áo corset là một loại áo được mặc để định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát mà phụ nữ thường ao ước. Tác dụng của áo không chỉ làm rõ nét đẹp mà còn cải thiện tư thế giúp thẳng cột sống và đẩy ngực cao hơn. Dạo gần đây, corset nổi lên như một hiện tượng khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn chạy theo khi nó tôn lên vòng eo con kiến, thon gọn của phái nữ với nhiều họa tiết tinh xảo.

Cô nàng IT girl trứ danh của Kpop - Jennie cũng không ngoài luồng trước trào lưu corset và thường xuyên đem lên sân khấu để tăng vẻ hấp dẫn. Jennie đã diện một chiếc corset đen phối ren kết hợp nhiều phụ kiện lấp lánh.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 8.

Corset giúp Jennie khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Lần khác, mỹ nhân lại mặc cả outfit trắng phối với corset cùng màu tôn lên vòng hai cực phẩm, đáng mơ ước.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 9.

Corset là "vũ khí" giúp Jennie đốn tim fan trên sân khấu.

Giọng ca nội lực Hwasa (MAMAMOO) cũng là một tín đồ của corset. Body đầy đặn của cô nàng "ăn rơ" với corset đỏ khiến dân tình đổ rầm rầm vì quá sexy. Hội chị em nếu muốn kín đáo hơn chỉ cần phối corset với áo sơ mi hay hoàn toàn có thể học theo thần tượng để tự tin xuống phố, khẳng định cá tính.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 10.

Hwasa khẳng định cá tính sexy chết người với corset.

Nữ tính với váy hoa 

Váy hoa là item thời trang "quốc dân" của chị em phụ nữ vì sự xinh xắn, dễ phối của nó. Phái đẹp có thể diện váy hoa vào cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, lúc làm việc hay cả đi chơi đều vô cùng phù hợp. Họa tiết hoa nền nã, trang nhã, nhẹ nhàng được lòng chị em và là lựa chọn không thể thiếu cho dịp du xuân 2022 sắp tới. Váy hoa có lẽ sẽ không bao giờ lỗi thời dù xu hướng thời trang có nhiều biến động, thay đổi.

Trưởng nhóm nhạc nữ quốc dân xứ kim chi - Taeyeon (SNSD) đã có cách diện váy hoa rất chi sang trọng. Cô nàng "hack tuổi" với tóc uốn bạch kim, phối cùng găng tay trắng đem đến vẻ tiểu thư điệu đà, quý phái. Chiếc nơ to trước ngực cũng nhấn nhá khiến trang phục càng thêm ấn tượng. Đặc biệt phải kể đến chiếc túi xanh từ thương hiệu Dolce&Gabbana càng khiến outfit thêm đắt tiền và xa xỉ.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 11.

Taeyeon sang chảnh khi phối váy hoa cùng phụ kiện hàng hiệu.

Trong khi đó, "em gái quốc dân" IU lại chọn chiếc váy hoa tím tay dài, phù hợp với hình tượng trong trẻo, nữ tính của mình. Đây quả là lựa chọn phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình nếu phái đẹp muốn học hỏi.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 12.

Diện váy hoa như IU vừa kín đáo, lịch sự nhưng vô cùng sang trọng, xinh đẹp.

Bắt trend cùng áo croptop - chân váy 

Sự trở lại của phong cách "High teen" trong những bộ phim Mỹ thập niên 90 và đầu những năm 2000 đang dần đổ bộ và xâm chiếm xu hướng thời trang. Áo croptop khoe eo phối cùng chân váy jean, chữ A, xếp ly cách điệu thêm nhiều họa tiết như caro, sọc,... đang được phái đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Sự năng động, thoải mái pha chút tinh nghịch quyến rũ, không cầu kỳ cũng không đơn điệu. Quả là chiêu đốn gục hội chị em trong một nốt nhạc.

"Bông hồng lai" Somi là một trong những gương mặt tích cực lăng xê cho phong cách "High teen" với tần suất diện dày đặc trong các sản phẩm âm nhạc. Cô nàng lựa chọn áo croptop và chân váy caro xanh đen điểm thêm phụ kiện chuỗi trắng ấn tượng. Chiều cao lý tưởng và thân hình chuẩn như "búp bê Barbie" sống đã giúp Somi ăn điểm tuyệt đối với phong cách này.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 13.

Somi cá tính với áo croptop phối chân váy.

Gương mặt kiểu mẫu Irene- người được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Kpop cũng gợi ý cho chị em cách mix đồ thú vị. Khi biểu diễn trên sân khấu, cô nàng diện outfit gồm croptop cardigan xanh phối cùng chân váy.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 14.

Irene khoe eo thon, vòng cổ họa tiết cũng là điểm nhấn khá thu hút cho chị em tham khảo.

Lần khác, chị cả Red Velvet điệu đà với áo lấp lánh kết hợp chân váy đen basic mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng thời trang nào. Chiếc nơ to trên tóc cùng vòng cổ lấp lánh cũng là một mẹo mách nhỏ không tồi để chị em cân nhắc để set đồ thêm phần kẹo ngọt, nữ tính.

Học mỹ nhân xứ Hàn style ăn mặc trendy cho năm 2022 - Ảnh 15.

Đây là outfit lý tưởng nếu chị em muốn nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm.

Như vậy, với 5 phong cách thời trang trên hy vọng phái đẹp sẽ có cảm hứng để phối đồ lộng lẫy, lung linh hơn trong mùa tết sắp tới. Các chị em hãy tự tin khoe cá tính cho một năm mới tràn đầy năng lượng trẻ trung, tích cực.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-my-nhan-xu-han-style-an-mac-trendy-cho-nam-2022-162221001222436652.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang