Học phí các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội 2021 - 2022

(lamchame.vn) - Nhu cầu học mầm non tại các trường quốc tế tại Hà Nội đang ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Hiện nay, ba mẹ có rất nhiều lựa chọn trường mầm non quốc tế cho con với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, chương trình đào tạo bài bản, khoa học theo chuẩn quốc tế….

Tìm hiểu mức học phí trường mầm non quốc tế và những ưu điểm của từng trường trong bài viết này sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được ngôi trường phù hợp với điều kiện gia đình.
1. Trường Song ngữ quốc tế Horizon (HIBS)

HIBS được đánh giá là một trong những trường mầm non tiên phong đào tạo song ngữ trên địa bàn Hà Nội. Trường nằm ở quận Hồ Tây, Hà Nội, thành lập vào năm 2007 và tuyển sinh từ mầm non đến hết THPT.

Hiện nay, chương trình học của trường được chia làm hai loại là song ngữ và quốc tế. Học phí chương trình song ngữ thấp hơn so với chương trình quốc tế. Vấn đề đóng học phí trường mầm non quốc tế này quý phụ huynh có thể đóng nguyên năm để giảm chi phí so với đóng quý hoặc đóng theo kỳ học.

Trường mầm non quốc tế mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho học sinh

Mức học phí của trường HIBS trong năm học 2021 – 2022 cụ thể như sau: Mầm non: 99.000.000 VNĐ/năm. Tiểu học: 163.790.000 VNĐ/năm. THCS: 195.540.000 VNĐ/năm.

Bên cạnh học phí như bảng trên, phụ huynh có con theo học tại trường cần nộp thêm một số khoản phí như phí kiểm tra đầu vào 1.2 triệu, phí công nghệ 2.9 triệu, phí học trực tuyến 1.9 – 5.9 triệu tùy cấp học và một số khoản phí khác như phí ăn uống, đồng phục hay phí đi lại.

2. Trường Quốc tế Singapore (SIS)

Trường quốc tế Singapore có chương trình học từ mẫu giáo đến các cấp phổ thông. Hiện nay, trường có 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội nằm tại các quận Hoàng Mai, Tây Hồ và Ba Đình. Ngôi trường này được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất chuẩn quốc tế và chương trình học phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.

Mức học phí của trường SIS trong năm học 2021 – 2022 cụ thể như sau:

Tùy theo từng chương trình học mà mỗi học sinh sẽ cần nộp 1 số khoản phí ngoài bảng học phí trường chia sẻ công khai kể trên. Ví dụ như với khối Pre – Nursery đến Kindergarten trong chương trình mẫu giáo hội nhập sẽ cần nộp phí đặt cọc 11 triệu. Ngoài ra, phụ huynh học sinh cần đóng cho con em mình nhiều loại phí khác như phí đưa đón, bảo hiểm, chương trình trực tuyến, đồng phục, sách vở…

3. Trường mầm non Sakura Montessori

Trường mầm non Sakura Montessori được thành lập từ năm 2011 với hệ thống 11 cơ sở trên toàn quốc. Tại Hà Nội, Sakura Montessori hiện có 5 cơ sở tại các quận: Cầu Giấy, Hà Đông, Thụy Khuê, Tam Trinh và Nam Từ Liêm. Trường có chương trình đào tạo tập trung vào phát triển những kỹ năng cơ bản giúp trẻ vững vàng hơn khi vào tiểu học.

Trường mầm non Sakura Montessori giúp trẻ trải nghiệm và tăng tính sáng tạo

Chương trình Montessori giúp trẻ khơi gợi và phát huy những tiềm năng có sẵn, dạy trẻ cách tự lập cũng như trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết. Những lợi ích khi quý phụ huynh lựa chọn cho trẻ học tại trường Sakura Montessori là bé được học tập và vui chơi trong môi trường xanh mát, chế độ ăn khoa học, học tập và trải nghiệm sáng tạo cùng hệ thống chương trình học đa dạng, phong phú, phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ tiếng Anh với chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các con trong những năm học tiếp theo. .

Mức học phí mầm non của trường Sakura Montessori trong năm học 2021 – 2022 với 4 hệ học có mức giá khác nhau. Hệ Tiêu chuẩn khoảng 4.500.000- 6.000.000đ, hệ Song ngữ từ 6.000.000đ- 8.000.000đ, Hệ Song ngữ Plus từ 10.000.000- 12.000.000đ, hệ Quốc tế từ 12.000.000- 18.000.000đ. Quý phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn chương trình học phù hợp cho bé nhà mình.

4. Trường quốc tế Mỹ St. Paul Hanoi

Trường thành lập năm 2011 tọa lạc tại huyện Hoài Đức, Hà Nội hiện nay có khoảng trên 500 học sinh với nhiều quốc gia khác nhau. Học sinh cần vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh, Toán và một số cuộc phỏng vấn trước khi vào trường.

Các mức học phí trường mầm non quốc tế này cụ thể trong năm học 2021 – 2022 như sau:

Khi nhập học, quý phụ huynh có thể thanh toán học phí của con em mình theo năm, theo kỳ hoặc theo quý tùy theo nhu cầu. Các loại phí khác cần thanh toán như phí ăn uống, học ngoại khóa, phí đưa đón… sẽ được dự trù theo từng lớp.

5. Trường quốc tế Anh (BIS HANOI)

Trường quốc tế Anh thuộc địa bàn quận Long Biên mang đến môi trường giáo dục chuẩn Anh cho những học sinh có độ tuổi từ 2 – 18 tuổi. Học sinh được thoải mái sáng tạo và học hỏi phát huy sở trường của bản thân tại ngôi trường này.

Mức học phí của trường BIS HANOI trong năm học 2021 – 2022 bậc mầm non là 190 -385 triệu, tiểu học là 496- 554 triệu, trung học là 638- 731 triệu đồng nếu đóng nguyên năm. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính xác tại trang tuyển dụng của trường.

Ngoài ra, giống như các ngôi trường khác, trường quốc tế BIS ngoài học phí kể trên cần đóng thêm những đầu phí khác tùy theo từng lớp học và chương trình học.

Trên đây là những chia sẻ về mức học phí trường mầm non quốc tế của những ngôi trường nổi tiếng này trên địa bàn Hà Nội. Hy vọng những thông tin kể trên có thể giúp quý phụ huynh dễ dàng hơn khi cân nhắc lựa chọn một trường phù hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang