Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng

(lamchame.vn) -

Dù tủ giày mùa lạnh của chị em đa dạng đến đâu, boots vẫn là món thời trang không nên vắng mặt. Ngoài công dụng giữ ấm chân trong mùa lạnh, boots còn được đánh giá cao ở sự sành điệu. Chị em có thể kết hợp boots với nhiều kiểu trang phục. Và nhờ đôi giày này, outfit sẽ thêm phần ấn tượng. Để hình dung rõ hơn về khả năng nâng tầm phong cách của boots, đồng thời có thêm ý tưởng để diện kiểu giày kinh điển này, chị em hãy tham khảo 10 set đồ sau đây của sao Hàn nhé!

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 1.

Park Min Young toát lên sự trẻ trung, phong cách dù mix đồ không quá cầu kỳ. Nữ diễn viên kết hợp áo đen cổ lọ với quần skinny jeans, tôn vóc dáng chuẩn. Chiếc áo màu be khoác ngoài không chỉ sành điệu mà còn có tác dụng thắp sáng set đồ, tăng sự trẻ trung. Đôi boots thấp cổ chính là điểm nhấn quan trọng để cả tổng thể trang phục trông thời thượng hơn.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 2.

Sự kết hợp giữa áo khoác da và váy chấm bi đã đem đến cho Son Naeun vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa cá tính, sang chảnh. Để hoàn thiện set trang phục sang xịn mịn, đôi boots chính là một lựa chọn hoàn hảo. Son Naeun cũng không quên khoản hack dáng. Các items cô chọn là váy ngắn trên đầu gối, áo da dáng lửng hay đôi boots cao gót đều mang đến công dụng cải thiện chiều cao.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 3.

Ngoài boots đen, Son Naeun còn làm mới phong cách với boots mang tông màu trắng. Kiểu giày này nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng cũng không kém cạnh boots đen về độ sang trọng. Đôi boots trắng này rất hợp với mẫu áo dáng dài mà Son Naeun đang diện, tạo nên tổng thể trang phục yêu kiều, hút mắt.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 4.

Sự kết hợp giữa quần skinny jeans và boots thấp cổ không quá mới mẻ, nhưng chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Bộ đôi này sẽ giúp tạo hiệu ứng chân dài hơn, vóc dáng nhờ vậy thêm cao ráo. Để diện quần jeans và boots thật thanh lịch, Irene đã khéo léo kết hợp bộ đôi này với áo thun đen + áo dạ dáng dài.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 5.

Cũng diện combo quần skinny jeans và boots nhưng Seulgi lại mix đồ theo cách hơi khác Irene. Cô nàng kết hợp với áo len cổ tim và áo dạ dáng ngắn, tạo nên set trang phục trẻ trung, đầy phóng khoáng. Seulgi không quên sơ vin để nâng cấp vẻ sành điệu cho bộ đồ, đồng thời hack dáng hiệu nghiệm.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 6.

Set đồ gồm áo khoác da + áo thun trắng và quần skinny đen của Jennie vốn dĩ đã sang trọng, nhưng nhờ đôi combat boots, tổng thể càng hút mắt, nổi bật hơn nữa. Combat boots là một đôi giày cá tính, nhưng món đồ này cũng không làm giảm đi nét trang nhã, duyên dáng của outfit mà Jennie đang diện.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 7.

Áo thun trắng và quần jeans là cách mix đồ đơn giản nhất. Tuy nhiên, Lisa đã khiến vẻ ngoài của mình trở nên long lanh, sang chảnh hơn nhờ chiếc áo ánh kim khoác ngoài, và nhấn nhá thêm đôi boots cao cổ rất cool ngầu. Chiếc túi màu đỏ không hề lệch pha với bộ đồ, trái lại còn là điểm nhấn nổi bật, sang trọng.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 8.

Jisoo gợi ý cho chị em công thức diện boots đơn giản và tôn dáng, đó là váy ngắn kết hợp cùng boots cao cổ. Nhờ mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo, bộ đồ này ghi trọn điểm tinh tế. Chưa hết, set trang phục này còn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào, các nàng càng có thêm lý do để áp dụng.

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 9.

Mỗi khi diện áo khoác da, chị em nên cân nhắc đi combat boots. Nếu kết hợp hai items này với quần skinny jeans và áo đen như lựa chọn của Sunmi, chị em sẽ có vẻ ngoài rất cá tính, trẻ trung. Cuối cùng, các nàng hãy chọn quần cạp cao và sơ vin gọn gàng để kéo chân dài, hack dáng tối ưu nhé!

Học sao Hàn 10 cách diện boots thời thượng - Ảnh 10.

Với những món đồ không bao giờ lỗi mốt là áo sơ mi trắng, blazer, quần skinny đen và boots, Rosé đã có được set trang phục hết sức thời thượng, sang trọng.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang